ตำรวจบ้านฉางลงพื้นที่แคมป์คนงานหลังได้เบาะแสคนใจร้าย กรณีชมรมคนรักหมาแมวจังหวัดระยองแจ้งความ สุนัขจรจัดที่ดูแลถูกคนทำร้ายและหายไปทีละตัวสองตัว เชื่อเป็นฝีมือของกลุ่มคนที่ชอบกินเนื้อสุนัข

ทีมข่าวช่อง 8 พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน โรงพักบ้านฉาง จังหวัดระยอง ลงพื้นที่ตรวจสอบแคมป์ที่พักคนงานก่อนสร้างแห่งหนึ่งในอำเภอบ้านฉาง ซึ่งมีแรงงานคนไทยจากจังหวัดทางภาคอีสานไม่ต่ำกว่า 200 คนพักอาศัย หลังจากเพราะมีเบาะแสเชื่อได้ว่า ผู้ก่อเหตุทำร้ายสุนัขอาศัยอยู่ในแคมป์คนงานแห่งนี้

หลังจากเมื่อวานนี้ นางโสน อินทรโชติ อายุ 58 ปี ประธานกลุ่มชมรมคนรักหมาแมว อำเภอบ้านฉาง เข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านฉาง เพื่อให้ติดตามจับกุมตัวผู้ที่เกิดเหตุทำร้ายสุนัขมาดำเนินคดี หลักจากก่อนหน้านี้อประมาณ 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมาสุนัข ที่ชมรมช่วยกันดูแล ตามจุดเขาภูดร, จุดวัดคลองทราย และจุดชายทะเลหาดพลา เริ่มหายไปทีละตัวสองตัว รวมแล้ว 11 ตัว และยังพบสุนัขบาดเจ็บอีกหลายตัว ซ่อนอยู่ในป่า บางตัวที่หัวมีร่องรอยคล้ายถูกตี บางตัวมีร่องรอยคล้ายถูกปืนยิง เชื่อว่าถูกจับไปเป็นอาหาร

จากการลงพื้นที่พบว่า ที่พักคนงานจะกระจายเป็นจุดๆ จุดละ 10 หลัง 20 หลัง ปลูกด้วยสังกะสี บริเวณหน้าที่พักมีอุปกรณ์ทำครัว ทั้งเตาถ่าน หม้อ กาละมัง วางทิ้งไว้ ไม่พบคนงานเนื่องจากออกไปทำงานตามสถานที่ก่อสร้างกันหมดแล้ว ขณะที่ชาวบ้านให้ข้อมูลว่า เคยเห็นคนงานต่างด้าวกำลังจะทำร้ายสุนัข แต่เมื่อเห็นว่ามีคนมองก็ขี่รถหลบหนีไป

ตำรวจเก็บหลักฐานไปตรวจสอบ และเร่งหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แจ้งความหมาจรจัดถูกทำร้ายสาหัส คาดฝีมือแก๊งกินหมา