ถือเป็นอีกหนึ่งฉาก ที่หลายคนไม่ควรพลาด สำหรับละคร "เพรงลับแล" ช่อง 8 เพราะเป็นฉากที่จะออกอากาศในวันพุธนี้ จะเป็นฉากที่ "น้ำตาล ชลิตา" ปะทะกับ "ดาว พิมพ์ทอง" อย่างดุเดือด โดย "ดาว พิมพ์ทอง" เจอ "น้ำตาล ชลิตา" ตบด้วยหลังมือจนเลือดกระเด็นจากปาก

กำลังเข้มข้นเลย สำหรับละคร “เพรงลับแล” ช่อง 8 โดยฉากที่จะออนในวันวันนี้ (5 มิ.ย.) จะเป็นฉากที่ ปรางค์ทิพย์ ที่รับบทโดย นางเอกสาว “น้ำตาล ชลิตา” กับ ทศนนท์ ที่รับบทโดย “สมาร์ท กฤษฎา” กำลังเดินอยู่ในป่า แล้วอยู่ดีๆ ลมพัด ทำให้ร่างของทั้ง 2 ล้ม แล้วหลังจากนั้น บุษบาลาวัณย์ ที่รับบทโดย “ดาว พิมพ์ทอง” ปรากฏกายเข้ามาทำร้าย บีบคอ ทศนนท์จนร่างไปกระแทกต้นไม้จนหัวแตกสลบ ทำให้ปรางค์ทิพย์โกรธที่คนรักถูกทำร้าย จึงรีบเข้าไปเหวี่ยงร่างบุษบาลาวัณย์ออกมาจนกระเด็น และทั้งคู่สู้กันดุเดือด ด้วยการใช้ชายผ้าฟาดใส่กัน แถมบุษบาลาวัณย์เจอปรางค์ทิพย์ตบด้วยหลังมือจนเลือดปากกระเด็น ถือเป็นซีนบู๊ตบสไตล์สาวเมืองลับแล โดยฉากนี้ถ่ายทำกันที่ป่าบ้านสวนกลิ่นแก้ว ปากเกร็ด

ทางด้านนักแสดงบอกว่า อยากให้แฟนๆ ได้ชม ฉากนี้นักแสดงทุกคนทุ่มเทมาก เป็นฉากสู้กันมันส์ๆ ที่ปรางทิพย์ได้เอาคืนจากคราวที่แล้ว

ทั้งนี้ สามารถติดตามชมฉากดังกล่าว ในละคร “เพรงลับแล” ได้ ในวันพุธ ที่ 5 มิถุนายน นี้  เวลา 18.25 น.  ทางช่อง 8 กดเลข 27

"น้ำตาล" ปะทะเดือดกับ "ดาว พิมพ์ทอง" ในละคร "เพรงลับแล"