ถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับซีรีส์น้องใหม่จากทางช่อง 8 อย่าง "ลิขิตชีวิต" ในตอนที่มีชื่อว่า "บาปบริสุทธิ์" นำแสดงโดย "จ๊ะ อาร์สยาม" ประกบคู่แฟนหนุ่ม "แจ็ค ธนพล" เป็นครั้งแรก

สำหรับเบื้องหลังการถ่ายทำซีรีส์ "ลิขิตชีวิต" ซีรีส์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับกฎแห่งกรรม ในตอนที่มีชื่อว่า "บาปบริสุทธิ์" นำแสดงโดย "จ๊ะ อาร์สยาม" ประกบคู่แฟนหนุ่ม "แจ็ค ธนพล" เป็นครั้งแรก นั้นบรรยากาศเป็นไปอย่างราบรื่น ไม่ว่าจะเป็น ฉากหวาน ฉากงอน และฉากเลิฟซีน แม้ว่าก่อนหน้านี้สาวจ๊ะจะกดดัน ถึงขั้นร้องไห้ออกมา แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดี ,uลาล่า-ลูลู่ ตามมาให้กำลังใจที่กองด้วย

โดยจ๊ะเล่าให้ฟังว่า รู้สึกเครียดและกดดันมาก เพราะนี่คือการแสดงครั้งแรกของเธอ บทบาทค่อนข้างไกลตัว เป็นสาวโรงงานนิสัยหวานๆ ถูกผู้ชายหลอก ทั้งที่เขามีภรรยาอยู่แล้ว ด้านแจ็คบอกว่า มีแนะนำและสอนการแสดงกับจ๊ะอยู่ ได้ร่วมงานกันวันนี้ก็รู้สึกดีใจ พร้อมฝากแฟนๆให้ติดตามชมซีรีส์ "ลิขิตชีวิต" ตอน "บาปบริสุทธิ์" อีกด้วย ซึ่งจะลงจอให้ชมเร็วๆนี้ ทางช่อง 8

นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังอัปเดตถึงวันเกิดของจ๊ะที่ผ่านมาอีกด้วย ว่าได้ฝ่ายชายให้เงิน 5 แสนเป็นของขวัญวันเกิด เพราะวันเกิดแจ็ค ประมาณเดือนเมษายนที่ผ่านมา จ๊ะให้เงินจำนวน 3 แสนก่อน ด้านแจ๊คเลยให้คืน 

ส่วนข่าวดีนั้น ทั้งคู่บอกว่าเร็วๆนี้ยังไม่มีแน่นอน เพราะฝ่ายหญิงอายุยังน้อย และยังอยากทำงานก่อน พร้อมบอกอีกว่าถ้าแต่งจริงๆ อยากจัดงานแบบเป็นพิธีเล็กๆ ตามประเพณี

เบื้องหลังการถ่ายทำซีรีส์ "ลิขิตชีวิต" ช่อง 8