ไร้เงาสามีสาว 18 ปี รับซื้อน้ำยาง ครอบครัวเผยสภาพจิตใจแย่ ตอนนี้ใช้ชีวิตลำบาก ยันพี่ชายไม่เคยหนี ตำรวจรู้ความเคลื่อนไหวตลอด

ความคืบหน้าคดีฆาตกรรมอำพรางหญิงสาววัย 18 ปี ที่เพิ่งแต่งงานได้ 5-6 เดือน แต่หายออกจากบ้านสามี ก่อนจะพบเป็นศพถูกเผาพร้อมรถจักรยานยนต์จนเหลือแต่กระดูก ในคูข้างถนน หมู่12 ตำบลช้างขวา อำเภอกาญจนดิษฐ์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ทีมข่าวช่อง8 ได้ลงพื้นที่จุดที่นายสรายุทธ สามีผู้ตาย กับครอบครัวมักจะมารับซื้อน้ำยางอยู่เป็นประจำ แต่วันนี้ไม่พบนายสรายุทธ พบแค่น้องชายของนายสรายุทธ มานั่งรอรับซื้อน้ำยางจากชาวบ้าน

เจ้าตัวยอมรับว่า สภาพจิตใจครอบครัวแย่มาก เพราะเครียด หลังเกิดเรื่อง โดยเฉพาะพี่ชาย พร้อมปฏิเสธไม่ขอพูดใดๆ ให้ถามตำรวจ ซึ่งทุกวันนี้ ไม่อยากดูข่าวเรื่องนี้ เพราะ หลายสื่ิอเขียนกันถึงขั้นว่าพี่ชายหนี ขอยืนยันพี่ชายตนไม่เคยหนีไปไหน ตำรวจเองก็รับรู้ทุกสถานที่ที่พี่ชายไป

น้องชายนายสรายุทธ ยังบอกว่า ทุกวันนี้ครอบครัวใช้ชีวิตลำบาก ชาวบ้านที่มาขายน้ำยางให้ ก็ลดน้อยลง เพราะไม่กล้ามาขายหลังมีข่าว ทำให้รายได้ลดลงกว่าครึ่ง แต่ยืนยันในความบริสุทธิ์ของพี่ชาย และครอบครัว ไม่ขอพาดพิงไปยังใคร แต่เชื่อว่า ไม่ช้านี้ ความจริงทุกอย่างจะปรากฏ

ไร้เงาสามีสาว 18 ปี ที่ถูกฆาตกรรม