พ่อแม่เด็กอาชีวะมือยิงคู่อริต่างสถาบัน ยกมือไหว้ขอโทษผ่านสื่อไปถึงครอบครัวผู้เสียชีวิต ขณะที่ตำรวจเตรียมนำตัวส่งศาลเด็กวันนี้

พ่อ และแม่ พร้อมเพื่อนเดินทางมาขอเยี่ยม เยาวชนอายุ 17 ปี 3 ผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนักเรียนอาชีวะคู่อริเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณแยกไฟแดง ถนนพุทธมณฑลสาย 2 ก่อนตัดเข้าถนนเพชรเกษมเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา

พ่อของหนึ่งในผู้ก่อเหตุ บอกว่า เคยเตือนลูกแล้วว่าให้ตั้งใจเรียน ปกติไม่ได้อยู่กับลูกชาย เพราะต่างคนต่างทำงาน โดยลูกชายอาศัยอยู่กับอา พร้อมยอมรับ ลูกมีนิสัยเกเร แต่ไม่น่าจะถึงขนาดก่อเหตุรุนแรงขนาดนี้

วันนี้ได้บอกกับลูกว่า ให้ยอมรับกับสิ่งที่ตัวเองทำลงไปอย่างลูกผู้ชาย โดยพร้อมให้ตำรวจดำเนินการไปตามกฏหมาย และฝากให้ผู้ปกครองครอบครัวอื่นให้ดูแลลูก พูดคุยกับลูกกันบ้างจะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกขึ้นอีก

ส่วนครอบครัวของผู้ที่ลงมือยิง ยอมรับว่า รู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และอยากขอโทษผ่านสื่อไปถึงครอบครัวผู้สูญเสีย ก่อนหน้านี้ เคยถูกอริต่างสถาบันยิงจนได้รับบาดเจ็บ จึงอาจจะทำให้เกิดความกลัว เลยต้องพกพาอาวุธไว้ป้องกันตัว หลังเกิดเหตุ เมื่อปีที่แล้วจึงตัดสินใจให้ลูกออกจากโรงเรียน แต่ลูกยืนยันขอกลับไปเรียนเหมือนเดิมโดยสัญญาว่า จะตั้งใจเรียน จนมาก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

พันตำรวจเอกสมชาย นาคสอิ้งศาสน์ รองผู้กำกับการสอบสวน สน. หลักสอง เปิดเผยว่า อยู่ระหว่างสอบปากคำผู้ต้องหาที่ก่อเหตุร่วมกับสหวิชาชีพ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน จากนั้นจะส่งตัวผู้ต้องหาไปส่งยังศาลเด็กเยาวชนและครอบครัวกลาง ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น

ตำรวจเตรียมฝากขัง 3 นักเรียนอาชีวะ ยิงคู่อริตาย 1