สามีสาว 18 ยันไม่ได้ฆ่าภรรยา ยังรักสุดหัวใจ ขณะที่ญาติฝ่ายหญิงไม่มีใครเชื่อ

ความคืบหน้าคดีฆาตกรรมอำพรางหญิงสาววัย 18 ปี ที่เพิ่งแต่งงาน และหายออกจากบ้านสามี ก่อนจะพบกลายเป็นศพถูกเผาพร้อมรถจักรยานยนต์เหลือแต่กระดูก ในคูข้างถนน อ.กาญจนดิษฐ์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ตำรวจ สภ.กาญจนดิษฐ์ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านพักใกล้จุดที่พบศพ และคุมตัวชายต้องสงสัยคนหนึ่งไปสอบสวน เบื้องต้น พบว่า มีรอยข่วนที่ต้นแขนด้านหลังทั้ง 2 ข้าง แต่เจ้าตัวให้การปฏิเสธ อ้างว่า เกิดจากวิ่งไล่จับตะกวดในสวน

ล่าสุด ทีมข่าวช่อง 8 ได้เจอตัว นายสรายุทธ สามีผู้ตาย กำลังจะออกจากสภ.กาญจนดิษฐ์ หลังเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน จึงรีบเข้าไปขอสัมภาษณ์ ยืนยันว่า ไม่ใช่ผู้ก่อเหตุและยังรักภรรยาสุดหัวใจ

ขณะที่ ญาติผู้ตายยังสงสัยในตัวของ นายสรายุทธ และหลักฐานจากกล้องวงจรปิด จับภาพผู้ตายขี่รถผ่านถนนใกล้บริเวณจุดพบศพ จากนั้นประมาณ 40 นาที สามีผู้ตายก็ขี่รถตามไปบริเวณดังกล่าว ก่อนหายตัวไป

โดย นางจริยา ปานรินทร์ วัย 57 ปี ยายผู้ตาย ยืนยันว่า ถึงแม้ตำรวจจะพบผู้ต้องสงสัยรายอื่น นอกเหนือจาก นายสรายุทธ แต่ก็เชื่อว่าน่าจะมีส่วนรู้เห็นด้วย เพราะตั้งแต่เกิดเรื่อง นายสรายุทธ ยังไม่ติดต่อกลับมาเลย

และก่อนหน้าหลานสาวจะหายตัวไป 1 วัน หลานได้ทำหน้าเศร้าเข้ามาพูดกับตนว่า "อึดอัด" แต่เมื่อถามว่าเป็นอะไร กลับไม่พูด

และหลังจากที่หายตัว ตนพยายามติดต่อไปให้หลานเขยแจ้งความ แต่กลับปฏิเสธ พร้อมบอกว่า กลัวติดคุกข้อหาพรากผู้เยาว์ ซึ่งส่วนตัวคิดว่า ไม่ควรมากลัวเรื่องนี้ แต่ควรเป็นห่วงชีวิตหลานสาวมากกว่า

ขณะที่ นายวิทยา ปานรินทร์ วัย 50 ปี ตาของผู้ตาย ตั้งข้อสังเกตว่าการเสียชีวิตของหลานสาว ไม่น่าจะใช่อุบัติเหตุ แต่เป็นเหมือนการนำศพวาง และนำรถจักรยานยนต์พาดทับ และอยากวอนสื่อให้ช่วยกอบกู้ชื่อเสียงให้หลานสาว เพราะมีบางสื่อนำเสนอข่าวว่ามีชายอื่นมาเกี่ยวพันกับหลานสาว

ญาติสาววัย 18 ปี ยันไม่เผาศพ จนกว่าจะจับคนร้ายได้