สาว 28 ปี เข้าแจ้งความขอให้จับอดีตสามี ที่ก่อเหตุฉุดไปข่มขืนและทำร้ายร่างกาย ทั้งที่เลิกรากันมาหลายปีแล้ว

นายรณสิทธิ์ พฤกษยาชีวะ ประธานมูลนิธิรณสิทธิ์ช่วยเหลือเหยื่อค้ามนุษย์เด็กและสตรี พานางสาว เอ นามสมมุติ อายุ 28 ปี พนักงานประจำซุปเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่ง พร้อมญาติ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน. ทองหล่อ หลังถูกอดีตสามี ซึ่งเลิกรามาได้ปีกว่า ฉุดไปข่มขืน และกักขังหน่วงเหนี่ยว ก่อนทำร้ายทุบตี ขู่อาฆาต จะฆ่าให้ตายหากไม่กลับมาอยู่ด้วยกัน

 

นางสาวเอ ผู้เสียหายเปิดเผยว่าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา นายรณชัย และอดีตสามี ได้เข้าไปฉุดกระชากตน ทำร้ายร่างกาย ที่ลานจอดรถของซุปเปอร์มาร์เก็ต แห่งหนึ่ง สาขาทองหล่อ ก่อนบังคับไปที่บ้านของฝ่ายชาย ก่อนทำร้ายทุบตี และข่มขืน จนสำเร็จความใคร่ จนกระทั่งสบโอกาส จึงหลบหนีออกมา

 

แม่ของนางสาว เอ ยืนยันว่า นายรณชัย ติดยาเสพติด มีพฤติกรรมก้าวร้าว หึงหวงรุนแรง ทุบตี นางสาวเอ ตลอดเวลา จนญาติต่างทนไม่ไหว ทั้งที่อยู่กินมีลูกด้วยกันถึง 3 คน จนลูกคนโต อายุ 10 ขวบแล้ว ซึ่งก็ต้องแยกทั้งคู่ออกจากกัน โดยพานางสาวเอ กลับมาอยู่กับแม่ ที่บ้าน เป็นเวลา 1 ปีแล้ว แต่นายรณชัย กลับมาระราน บ่อยครั้ง จนนางสาวเอ ทำงานแทบไม่ได้ ไม่มีเงิน เลี้ยงลูก 3 คน ต้องส่งลูกไปอยู่กับญาติฝ่ายแม่ เนื่องจากมีฐานะดีกว่า และพร้อมอุปการะดูแล

 

ขณะที่ญาติหวังให้นายรณชัยปรับปรุงตัว และเลิกยาเสพติด เพื่อกลับมาใช้ชีวิตครอบครัวอีกครั้ง แต่จนแล้วจนรอด นายรณชัย กลับมีพฤติกรรมหนักกว่าเดิม และการคุกคามเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ครั้งนี้ถือว่าหนักที่สุด จนนางสาวเอ ทนไม่ไหวอีกต่อไป หวั่นถูกฆ่าตาย ตามที่ถูกข่มขู่

 

ด้านตำรวจ เปิดเผยว่า เมื่อวานที่ผ่านมา ญาติของนางสาวเอ แม่และน้าสาว ได้เดินทางเข้ามาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน. ทองหล่อ มาแล้ว 1 ครั้ง เพื่อให้ตำรวจ ติดตามนางสาวเอ ซึ่งปรากฎว่า หลังจากที่ตำรวจ และญาติ ติดตามไปที่สุเหร่าบ้านดอน แต่ไม่พบตัวทั้ง 2 คน

 

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน ได้สอบปากคำนางสาวเอ และญาติอย่างละเอียดหลังจากนี้จะติดตามตัวนายรณชัยเพื่อนำมาสอบปากคำกับเหตุการที่เกิดขึ้นต่อไป