เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นย่านอำเภอพระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ ยกพวกรุมทำร้ายกัน ทั้งปาระเบิดใส่ และใช้มีดรุมฟันซ้ำอย่างป่าเถื่อน โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย

ภาพกล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะวัยรุ่น 2 คนขี่จักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมาเหมือนหนีอะไรบางอย่างก่อนรถจักรยานยนต์จะมาล้มบริเวณ บริเวณปากซอยซ้อยเพ็ง ถนนสุขสวัสดิ์ อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ จากนั้นมีวัยรุ่นอีกลุ่ม ยกพวกใช้มีดวิ่งเข้า มารุมกระหน่ำฟันซ้ำๆอย่างบ้าคลั่ง จนสะใจ ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี พลเมืองดีเข้าให้ความช่วยเหลือและส่งตัวไปรักษาที่โรงพยายบาล

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดย วัยรุ่นผู้ถูกทำร้ายในคลิปดังกล่าวคือนายซูฟีอาน ซาฟาร์ อายุ 18 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส

นายซูฟีอาน บอกว่า ตนเองและเพื่อน เป็นศิษย์เก่าของสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งซึ่งจบมาแล้ว โดยในวันเกิดเหตุไม่ได้แต่งกายด้วยชุดที่ดูเหมือนนักเรียนแต่อย่างใด ซ้ำยังสวมหมวกกันน็อตเต็มใบด้วยซ้ำ ขณะนั้นกำลังจะไปกดเงินภายในซอยดังกล่าว พบกลุ่มวัยรุ่น ประมาณ 6 คน ยกพวกตามมาแล้วใช้ระเบิดปิงปองปาใส่ ทำให้รถตนเองล้มลงส่วนเพื่อนกระโดดวิ่งหนี ขณะที่ตนเองยังไม่ทันลุกวิ่งก็เจอกลุ่มวัยรุ่นกรูกันเข้ามาใช้มีดดาบกระหน่ำฟันอย่างบ้าคลั่งถึงแม้ตนเองจะพยามยกมือไหว้ขอชีวิต แต่ก็ไม่ฟัง กระทั่งมีชาวบ้านตะโกนว่ามีตำรวจมา ทำให้กลุ่มวัยรุ่นต่างพากันแยกย้ายหลบหนี

และหลังเกิดเหตุตนเองก็เข้ารักษาอาการบาดเจ็บและทราบจากตำรวจเพียงว่ารู้ตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว เป็นนักศึกษาของวิทยาลัยการอาชีพแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอพระสมุทรเจดีย์ แต่ยังจับกุมตัวไม่ได้

ขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่บอกว่า เหตุการณ์นักเรียนนักเลงตีกับแบบนี้ไม่ใช่ครั้งแรกบริเวณนี้และใกล้เคียงมีเหตุลักษณะนี้เกิดขึ้นมาบ่อย แต่ก็ยังไม่สามารถจับกุมหรือป้องกันจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างจริงจังได้ ทำให้ทุกวันนี้ชาวบ้านเองเมื่อเห็นกลุ่มวัยรุ่นจะต้องรีบหาทางหลบหรือคอยดูอย่างใกล้ชิดเพราะเกรงว่าจะถูกลูกหลง จึงอยากวอนให้ตำรวจจัดการกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวอย่างเด็ดขาดและหาแนวทางป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำ

โคตรเถื่อนวัยรุ่นยกพวกปาระเบิดใส่ชาวบ้านใช้มีดรุมฟันซ้ำอย่างป่าเถื่อน