ดาบตำรวจวัย 50 ปี ยิงตัวตายบนโรงพักเหนืองคลอง จังหวัดกระบี่ไม่ทราบสาเหตุ ญาติเผยเครียดเรื่องเงินกว่า 1 แสนบาทที่ยืมญาติ มาจัดงานแต่งให้ลูกสาว

ญาติจัดงานศพให้ดาบตำรวจอุดมศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี เจ้าพนักงานวิทยุสื่อสารประจำ สภ. เหนือคลอง ภายในมูลนิธิเหนือคลอง จังหวัดกระบี่ หลังช่วงค่ำวานนี้ ใช้อาวุธปืนประจำกายยิงตัวตายโดยไม่ทราบสาเหตุ ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ในห้องวิทยุสื่อสาร นอกจากนี้ ยังพบกระดาษ 1 แผ่น เขียนตัวเลข 1 แสน 3 หมื่น ทิ้งไว้บนโต๊ะทำงานด้วย

ญาติเล่าว่า ผู้ตายไปยืมเงินญาติ มาจัดงานแต่งให้ลูกสาว 1 แสน 3 หมื่นบาท จัดงานไปแล้ว ตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคม และรับปากญาติว่า จะนำมาคืนให้หลังเสร็จงาน

พันตำรวจเอกสุระสิทธิ์ ทิพย์รัตน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเหนือคลอง เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายไปขอทำเรื่องกู้เงินสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจ แต่วงเงินเต็ม กู้ไม่ได้

ประกอบกับช่วงเย็นวันเกิดเหตุ ถูกญาติมาทวงหนี้ถึงโรงพัก ต่อหน้าเพื่อนตำรวจด้วยกัน คาดว่า น่าจะเครียดหนัก จึงกลับขึ้นไปบนห้องทำงาน และยิงตัวตายดังกล่าว

ขณะที่เพื่อนร่วมงาน บอกว่า ปกติผู้ตายมีนิสัยร่าเริง เป็นที่รักใคร่ของเพื่อน แต่ไม่ค่อยเล่าเรื่องส่วนตัวให้ใครฟัง ทำให้ไม่มีใครคาดคิดมาก่อนว่า จะก่อเหตุ

พบปม ด.ต.ยิงตัวตาย เครียดถูกญาติสนิททวงหนี้เงินแต่งลูก