ตำรวจรวบตัวช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ ก่อเหตุล่อลวงนักท่องเที่ยวสาวชาวนอร์เวย์ ไปข่มขืนที่เกาะพะงัน พบประวัติเคยถูกจับคดียาเสพติด เพิ่งพ้นโทษมาไม่ถึงเดือน

ตำรวจ สภ.เกาะพะงัน เข้าควบคุมตัว นายเรวัต หาญสุวรรณ อายุ 33 ปี ชาว อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นช่างซ่อมรถจักรยานยนต์แห่งหนึ่งบนเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี หลังศาลจังหวัดเกาะสมุย ได้อนุมัติหมายจับ ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นฯ

สืบเนื่องจาก มีนักท่องเที่ยวสาวชาวนอร์เวย์ อายุ 26 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เกาะพะงัน ว่า ถูกคนร้ายเป็นชาย 1 คน ข่มขืนกระทำชำเรา เมื่อกลางดึกวันที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ขณะเดินทางมาท่องเที่ยวที่งาน ฮาฟมูล ปาร์ตี้ แต่เมื่อกลับถึงที่พักพบว่า กระเป๋าเงินหาย จึงได้ออกจากที่พักเพื่อไปตามหาโดยเดินเท้าบนถนนมุ่งสู่ชายหาด เพื่อกลับไปที่งานปาร์ตี้

จนถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งห่างจากที่พักประมาณ 100 เมตร ผู้เสียหาย อ้างว่า พบกับผู้ชายไม่ทราบสัญชาติแน่ชัดแต่เป็นชาวเอเชีย ขับขี่รถจักรยานยนต์มา อาสาพาไปตามหากระเป๋า แต่ชายดังกล่าว กลับพาไปทำร้ายร่างกาย และข่มขืนในซอยตรงข้ามห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง

โดยผู้เสียหาย ยังระบุว่า ระหว่างการต่อสู้ ล็อคเก็ตสีน้ำเงิน ,จิวสะดือสีชมพู และ เล็บปลอมหล่นหายไปด้วย หลังรับแจ้ง ตำรวจเร่งตรวจสอบที่เกิดเหตุ รวบรวมพยานหลักฐาน และไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด กระทั่งสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ในที่สุด

เบื้องต้น นายเรวัต รับสารภาพว่า เป็นคนลงมือก่อเหตุข่มขืนสาวชาวนอร์เวย์จริง และตรวจสอบ พบว่า นายเรวัต เคยถูกเจ้าหน้าที่ สภ.เกาะพะงัน จับกุม ข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยศาลตัดสินจำคุก และเพิ่งพ้นโทษออกมาไม่ถึงเดือนก็กลับมาก่อเหตุอีกครั้ง

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าว พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้หามาตรการเพื่อป้องกันมิให้เกิดเหตุร้ายขึ้นอีก เนื่องจากส่งผลกระทบต่อการท่องเที่ยว

รวบแล้ว! ผู้ต้องหาข่มขืนนักท่องเที่ยวสาวชาวนอร์เวย์ บนเกาะพะงัน