ตำรวจ สภ.บางพลี จับ 2 ใน 4 วัยรุ่น ใช้ก้อนหินขนาดใหญ่ ทุบหัวเด็กชายวัย 14 ปี จนตกรถจักรยานยนต์ เสียชีวิตกลางถนน ผู้ก่อเหตุอ้าง แค้นถูกมองหน้าหาเรื่อง

เมื่อวานนี้ (13 พ.ค.) ครอบครัวของเด็กชายวัย 14 ปี ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่น 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตาม แล้วใช้ก้อนหินขนาดใหญ่ทุบหัว ขณะซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของเพื่อนรุ่นพี่ จนตกรถและเสียชีวิต เดินทางมาที่ สภ.บางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี หลังตำรวจจับกุมตัวผู้ร่วมก่อเหตุได้แล้ว 2 คน

เพื่อนรุ่นพี่ ที่ขี่รถให้เด็กชายนั่งซ้อนท้าย เล่าว่า คืนเกิดเหตุช่วงประมาณ 5 ทุ่ม เด็กชายโทรศัพท์มาขอความช่วยเหลือ ให้ออกไปรับเพราะรถจักรยานยนต์น้ำมันหมด กระทั่งขากลับ ขี่รถผ่านหน้าร้านเหล้าแห่งหนึ่ง มีกลุ่มวัยรุ่น 4 คน มองมาที่ตนและรุ่นน้อง จากนั้นก็ขี่รถไล่ตาม และตะโกนหาเรื่อง ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

เมื่อกลุ่มวัยรุ่นขี่รถแซงไป ตนคิดว่าไม่น่าจะมีอะไร ปรากฎว่ากลุ่มวัยรุ่นวิ่งออกมาจากเกาะกลางถนน เข้ามาดักรถของตน แล้วใช้ก้อนหินทุบหัวของเด็กชาย จนร่างตกจากรถ กระแทกพื้นอย่างแรง นอนหมดสติกลางถนน

ด้านแม่ของเด็กชายที่เสียชีวิต กล่าวว่า ลูกชายไม่รู้จักกับกลุ่มวัยรุ่น ส่วนสาเหตุเท่าที่ทราบ ฝ่ายนั้นสารภาพว่าโมโหเพราะถูกมองหน้าหาเรื่อง จึงต้องการมาดูหน้าคนที่ทำร้ายลูกชาย เหตุใดถึงมีจิตใจโหดเหี้ยมเช่นนี้

พันตำรวจเอก โสภณ มงคลโสภณรัตน์ ผู้กำกับการ สภ.บางพลี เผยความคืบหน้าคดีว่า ตอนนี้จับกุมวัยรุ่นได้แล้ว 2 คน ส่วนอีก 2 คน อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน และขอศาลออกหมายจับ เบื้องต้นได้แจ้งหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย

พร้อมขอบคุณครอบครัวและญาติของเด็กชาย ที่พอใจการทำงานของตำรวจ มั่นใจว่าจะได้ตัวคนทำผิดที่เหลือมารับโทษเร็วๆนี้

จับ 2 วัยรุ่นใช้ก้อนหินทุบหัวเด็กชายวัย 14 ปี เสียชีวิต อ้างแค้นถูกมองหน้า