วัยรุ่นหมั่นไส้ช่างทำโครงหลังคาอยู่บ้านตรงข้ามขับรถพุ่งชน ต้องวิ่งหนีกันกระเจิง

ตำรวจภูธรคูคต พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบเหตุรถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำกีดขวางทางจราจร ภายในหมู่บ้านฟ้าคราม ปากซอยที่11 หมู่ 5 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

ที่เกิดเหตุพบรถโตโยต้า ยาริสสีดำ สภาพแต่งซิ่ง พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้าข้างกันยังพบจักรยาน โอ่งใส่น้ำ และสิ่งของเครื่องใช้ถูกชนจนได้รับความเสียหายล้มระเนระนาด รถลากเจ็ตสกี และเจ็ตสกีถูกชนได้รับความเสียหายเช่นกัน

นายวิโรจน์ พวงเงิน อายุ 45 ปี ช่างทำหลังคาโครงเหล็ก บอกว่า วันนี้ตนเองมาทำโครงหลังคาให้บ้านลูกค้าตั้งแต่เช้า โดยบ้านของเจ้าของรถยนต์ อยู่ฝั่งตรงข้ามกับบ้านลูกค้า และมีการเปิดเครื่องเสียงรถยนต์เสียงดัง ขณะที่ลูกน้องกำลังทาสีอยู่ก็ได้มีการหันไปมองที่รถคันที่เปิดเพลง จากนั้นเจ้าของรถได้หาว่าลูกน้องตนเองไปมองหน้าหาเรื่อง แต่ก็ไม่ได้มีเรื่องอะไร

กระทั่งช่วงค่ำตนเองเดินไปยืนดูโครงเหล็กที่ก่อสร้างริมทาง เจ้าของรถได้ชี้หน้าตนเองและถามว่า มีปัญหาอะไรรึป่าวทำไมลูกน้องพี่จึงมองหน้าจังเลย ตนเองจึงตอบไปว่าไม่มีอะไร แต่ถ้ามีปัญหาก็ออกมาต่อยกันกลางถนน กระทั่งคู่กรณีได้ขึ้นไปสตาร์ทรถและขับพุ่งชนตนเอง 2 รอบ ก่อนที่รถจะเสียหลักชนที่รถลากเจ็ตสกีพลิกคว่ำ จากนั้นเจ้าของรถได้อาศัยจังหวะชุลมุนเปิดประตูรถวิ่งหลบหนีไป ส่วนตนเองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่นิ้วมือ

ด้านตำรวจได้เก็บหลักฐานพร้อมทั้งเชิญคู่กรณีพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุไปทำการสอบปากคำพร้อมทั้งนำรถยนต์คันก่อเหตุไปเก็บรักษาที่สถานที่เก็บของกลางพร้อมจะได้ติดตามผู้ขับขี่มาทำการสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป

วัยรุ่นหมั่นไส้ช่างทำโครงหลังคาบ้านตรงข้ามขับรถพุ่งชน