กองปราบปรามจับสมาชิกแก๊งหลังศูนย์ราชการจังหวัดขอนแก่น หนีคดีนานกว่า 10 ปี หลังก่อเหตุใช้ไม้ฟาดศรีษะผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านเสียชีวิต ระบุ ตำรวจตามจับได้ก็ดี เพราะจะได้มีโอกาสไปเลือกตั้ง

ตำรวจกองปราบปรามจับกุม นายชาติชาย ศรีษะแก้ว หรือเป้ อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดขอนแก่น ในข้อหาร่วมกันฆ่าเจ้าพนักงานซึ่งกระทำการตามหน้าที่ หลังใช้ไม้หน้าสามฟาดเข้าที่ศรีษะของนายโกสินทร์ อภินิจ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านเสียชีวิต เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2550

สอบสวน นายชาติชาย สารภาพว่า ตนเองเป็นหนึ่งใุแก๊งหลังศูนย์ราชการจังหวัดขอนแก่น วันเกิดเหตุนั่งดื่มสุรากับเพื่อนที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ในจังหวัดขอนแก่น ก่อนจะมีปัญหากับแก๊งรางรถไฟ และยกพวกตีกัน จากนั้นตำรวจอาสา และผู้เสียชีวิตได้มาระงับเหตุ ตนเองจึงใช้ไม้ฟาดก่อนจะหนีไปอยู่ที่บ้านเมียในพื้นที่ ตำบลพระลับ อำเภอเมือง-ขอนแก่น นานกว่า 10 ปี จนตำรวจตามจับได้

แต่ก็อยากให้เรื่องมันจบๆไป เพราะตนไม่สามารถทำบัตรประชาชนได้ เพราะเจ้าหน้าที่แจ้งว่าพบประวัติ และเสียดายที่เลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาตนไม่ได้ไปใช้สิทธิ์ หลังจากนี้คงทำบัตรได้แล้วและหวังใจเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ใช้สิทธิเลือกตั้งในครั้งต่อไป

 

 

กองปราบรวบ "เป้ แก๊งหลังศูนย์ฯ" ทุบหัวเจ้าพนักงานตาย