"น้องเฟิร์น" ที่ขอแม่ออกไปหาเพื่อนที่ร้านเกม ช่วงกลางดึก ที่จังหวัดสิงห์บุรี ก่อนจะหายตัวไปกว่า 10 วัน ตอนนี้เจอตัวแล้ว ในสภาพอิดโรย ด้านแม่ไม่พอใจ ตำรวจไม่ช่วย ต้องตามหาลูกเอง

ความคืบหน้าการตามหาตัว "น้องเฟิร์น" วัย 15 ปี ที่หายตัวไป หลังขออนุญาตแม่ออกไปหาเพื่อนที่ร้านเกม ตั้งแต่ช่วง 5 ทุ่ม ของวันที่ 3 พฤษภาคม ที่จังหวัดสิงห์บุรี ทำให้แม่ต้องโพสต์เฟซบุ๊กประกาศตามหาลูกสาว และแจ้งความ

 

ล่าสุด แม่น้องเฟิร์น โพสต์แจ้งในกลุ่ม "สิงห์บุรีทันข่าว" ว่า ตอนนี้เจอลูกแล้ว แต่เด็กอยู่ในสภาพอิดโรย ตอนนี้แม่รู้สึกเหนื่อย เพราะตามหาตัวลูกเองนานกว่า 10 วัน โดยที่ตำรวจ ไม่ได้ช่วยอะไร ไม่ยอมจับหรือตั้งข้อหาคนที่พาน้องเฟิร์นไป ก่อนจะตัดพ้อว่า เพราะตำรวจไม่ดูแลประชาชน เด็กๆและเยาวชนถึงติดยากันจำนวนมาก

 

ด้าน แอดมินเพจ และลูกเพจ ที่พยายามช่วยกันตามหาตัวน้องเฟิร์นอีกแรง แจ้งว่า ได้พูดคุยกับแม่เด็กแล้ว แม่ฝากขอบคุณทุกกำลังใจ ส่วนเรื่องคดีความจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

 

เบื้องต้น พบว่า น้องเฟิร์น สวมเสื้อตัวเดียวกับในรูปที่แม่โพสต์ประกาศตามหาตัวก่อนหน้านี้ แต่ร่างกายซูบผอมกว่าเดิม ส่วนสาเหตุ ที่น้องหายตัวไปนั้น ยังไม่มีการชี้แจง ว่าเพราะเหตุใด

แม่โพสต์เจอตัวแล้ว "น้องเฟิร์น" หายตัวนานกว่า 10 วัน