ศิลปินอาร์สยาม ร่วมซ้อมคอนเสิร์ต "ไทยเฟสติวัล ครั้งที่ 20" พร้อมเผยว่าจะเอาแนวดนตรีผสมผสาน วัฒนธรรมไทย 4 ภาค เผยแพร่สู่แฟนเพลงญี่ปุ่น

บรรยากาศการซ้อมคอนเสิร์ต "ไทยเฟสติวัล ครั้งที่ 20" ของศิลปินอาร์สยาม อย่าง "ลาล่า-ลูลู่" พร้อมด้วย "บิว กัลยาณี" เป็นไปอย่างสนุกสนาน เรียกว่าจัดหนักจัดเต็ม ทั้งเพลงและท่าเต้น ด้วยการนำแนวดนตรี คำร้อง ผสมผสาน วัฒนธรรมไทย 4 ภาค เตรียมเผยแพร่สู่แฟนเพลงญี่ปุ่นให้ได้ร่วมสนุกกัน

โดยเหล่าศิลปินเผยว่า รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากๆ ที่ได้เป็นตัวแทนศิลปินไทย ไปร่วมเผยแพร่แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมที่ญี่ปุ่น ซึ่งพวกตนเองเตรียมพร้อม และจัดเต็มมากๆ ทั้งการแสดง เสื้อผ้า หน้าผม โดยเพลงที่จะนำไปโชว์นั้นจะเป็นเพลงฮิตเพลงดังของค่ายอาร์สยามมาเมดเล่ย์กัน

ด้านลาล่า ลูลู่เผยว่าพวกตนเองเคยมีโอกาสได้ไปโชว์ที่นั้นแล้ว ขอบคุณที่ได้รับโอกาสนี้อีกครั้งสัญญาว่าจะทำโชว์ให้ออกมาให้ดีที่สุด ส่วนบิว กัลยาณีนั้น บอกว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มีโอกาสได้ไปโชว์ รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ต้องซ้อมเต้นหนักขึ้น เพราะต้องเจอลูลู่-ลาล่า

สำหรับคอนเสิร์ต "ไทยเฟสติวัล ครั้งที่ 20" ทางค่ายอาร์สยาม ได้รับเทียบเชิญจากสถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เพื่อแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมทางดนตรี ส่งเสริมความสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น ซึ่งมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 300,000 คน โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-12 พฤษภาคม 2562 ณ สวนสาธารณะโยโยกิ ย่านชิบูย่า กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ศิลปินอาร์สยาม ซ้อมคอนเสิร์ต "ไทยเฟสติวัล ครั้งที่ 20"