ลูกน้องช่างคุมเครื่องเสียงของแพนำเที่ยว ชักปืนจ่อยิงหัวหน้าตัวเอง 6 นัดเสียชีวิตคาที่ต่อหน้าภรรยา ส่วนสาเหตุคาดขัดแย้งส่วนตัว

ตำรวจภูธรเกาะนางคำ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบเหตุ คนถูกยิงเสียชีวิตที่ บนถนนสายเกาะหมาก – ช่องฟืน ท้องที่หมู่ที่ 2 ตำบลเกาะหมาก อำเภอปากพะยูน จังหวัดพัทลุง

ที่เกิดพบศพนายไพโรจน์ กลับวงศา อายุ 41 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนถนน สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .357 เข้าที่บริเวณแผ่นหลัง 4 นัด หน้าอก 1 นัด และบริเวณแขนขวา 1 นัด รวม 6 นัด

ภรรยาผู้ตาย บอกว่า ผู้ตายเป็นช่างคุมเครื่องเสียงของแพนำเที่ยวในทะเลสาบสงขลาท้องที่ อำเภอปากพะยูน หลังจากพานักท่องเที่ยวไป ลงแพ เพื่อชมบรรยากาศที่สวยงามในทะเลสาบสงขลาในตอนกลางคืน คืนที่ผ่านมา กระทั่งสายวันนี้ ได้ขี่จักรยานยนต์ไปรับสามีกลับบ้าน

ขณะมาถึงที่เกิดเหตุ นายอรรถไกร ซึ่งเป็นลูกน้องของผู้ตาย ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามมาประกบ ก่อนจะตะโกนบังคับให้ตนจอดรถจักรยานยนต์ จากนั้นนายอรรถไกร ได้ชักปืนออกจ่อยิงสามีในระยะเผาขน จำนวน 6 นัด ก่อนที่จะขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป

ด้านตำรวจคาดว่าประเด็นสังหารนั้นน่าจะมาจากความโกรธแค้นเรื่องส่วนตัว ของทั้ง 2 คน ซึ่งตำรวจจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหารายนี้มาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป