เปิดใจโชเฟอร์หนุ่มขับรถทัวร์ หัวใจหล่อน้ำใจงาม ควักเงินส่วนตัวช่วยเหลือหญิงแปลกหน้า ไม่มีเงินซื้อตั๋วรถเมล์กลับบ้าน

จากกรณีผู้ใช้ Facebook ว่า "กัปตัน ต้อม" ได้โพสต์เรื่องราวของตนเองลง Facebook ส่วนตัว เมื่อวันพุธที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา ข้อความว่า " เรื่องมีอยู่ว่า ป้าเดินมาถามผม ป้าอยากกลับบ้านแต่ป้าไม่มีเงิน เงินที่ป้ามีก็จ่ายค่าแท๊กซี่ไปหมดเแล้ว

ผมยืนนึกคิดอยู่พักนึง แล้วผมก็ควักเงินส่วนตัวของผมพร้อมกับพูดว่า ป้าเอาเงินนี้ไปซื้อตั๋วกลับเพชรบูรณ์บ้านเรานะ กลับพร้อมผมเลย ผมขับคันนี้" #ป้ายืนร้องไห้เลยครับ# คนเพชรบูรณ์ฮักแพงไม่ทิ้งกันอยุ่แล้วครับ

ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปยังโซเฟอร์หนุ่มคนดังกล่าว ทราบชื่อคือ นายเทวราช ใจปัญญา หรือ(กัปตันต้อม) อายุ 30 ปี ชาวอำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นพนักงานขับรถร่วม บขส. ของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง นาน 5 ปี

โดยกัปตันต้อม ได้เปิดใจถึงการช่วยเหลือคุณป้าว่า วันนั้นก็มีเงินติดตัว อยู่ในกระเป๋า 260 บาท ก็คิดในใจ จะทำยังไงดี หากจะให้ป้าขึ้นรถไปโดยไม่มีตั๋ว ก็ไม่ได้อีก จึงตัดสินใจให้เงินป้าไปซื้อตั๋วรถ กรุงเทพ-เพชรบูรณ์ ในราคา 252 บาท

ส่วนเรื่องที่มีเพจต่างๆ นำเรื่องราวของไปแชร์ในโซเชียล จนมีคนชื่นชม ตก็รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสังคมในการทำความดี และขอบคุณที่สังคมให้ความสนใจ

เปิดใจโซเฟอร์หนุ่มขับรถทัวร์  ควักเงินส่วนตัวให้หญิงแปลกหน้าซื้อตั๋ว