เจ้าของคลิปแฉร้อยตำรวจโท รีดเงินค่าประเพณีหน้าหมอชิต 2 เตรียมให้ข้อมูลผู้บังคับการจราจร บ่ายวันพรุ่งนี้ ยืนยันถูกอีกฝ่ายเรียกรับเงินจริง

ความคืบหน้ากรณีคนขับรถบัสประจำทาง โพสต์คลิปถูกตำรวจจราจร เรียกรับเงินค่าจอด 100 บาท บริเวณหน้าสถานีขนส่งหมอชิต 2 อ้างว่า เป็นค่าประเพณี กระทั่งร้อยตำรวจโทมนัส เปี่ยมเนตร รองสารวัตรจราจร งานสายตรวจ 1 กองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจจราจร ถูกย้ายไปทำหน้าที่ธุรการนั้น

ล่าสุด เจ้าของคลิป เปิดเผยกับทีมข่าวว่า วันพรุ่งนี้ (22 เม.ย.) เวลา 13.00 น.จะเดินทางเข้าให้ข้อมูลกับ พลตำรวจตรี นิธิธร จินตกานนท์ ผู้บังคับการตำรวจจราจร ที่กองบังคับการตำรวจจราจร โดยยืนยันว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองถูกตำรวจนายดังกล่าว โบกเรียกรถให้จอด ระหว่างรับส่งผู้โดยสาร

แต่กลับถูกเรียกรับเงิน 100 บาท แม้จะจอดถูกต้องตามกฎหมาย กระทั่งโชว์โทรศัพท์มือถือที่อัดคลิปวิดีโอให้คู่กรณีเห็น อีกฝ่ายจึงยินยอมปล่ยรถทันที

ขณะที่เพจเฟซบุ๊กชื่อว่า "สายลุย คุยกับด่าน" อ้างว่า ตำรวจนายดังกล่าว มีการซื้อรถป้ายแดง 2 คัน ในเวลา 2 เดือน ทั้งที่มียศแค่ร้อยตำรวจโท จึงเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป

หนุ่มรถบัสโผล่ให้ข้อมูล "ผู้การฯ จร." พรุ่งนี้ ปมจ่ายค่าประเพณี