สื่อต่างประเทศรายงานข่าว หมอนวดไทยถูกฆ่าหั่นศพ ทิ้งหัวที่ชายหาด ในประเทศโปรตุเกส จับแล้วผู้ต้องสงสัย คาดไม่พอใจผู้เสียชีวิตทวงถามเงินที่ยืมไว้

เฟซบุ๊ก ชมรมหมอนวดดี มีจรรยาบรรณ ไม่ทำแอบแฝง ได้โพสต์ภาพหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ของโปรตุเกส ซึ่งระบุว่า หมอนวดไทยถูกฆ่าที่โปรตุเกส โดยผู้ต้องสงสัยคือหมอนวดด้วยกัน ซึ่งมีปัญหากันเรื่องเงินจำนวน 1 หมื่นยูโร หรือ ประมาณ 358,000 บาท

ตรวจสอบ ข้อมูลจากเว็บไซต์ เซโบโด ปอร์ตูกัล สื่อท้องถิ่นของโปรตุเกส ระบุว่า มีผู้พบศีรษะของผู้เสียชีวิต บริเวณชายหาด เมื่อวันที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา ที่เขตเทศบาลเลซา เด ปัลเมรา เมืองมาโตซินโญส์ เขตโปร์ตู หรือ ปอร์โต ทางตอนเหนือของโปรตุเกส โดยผู้ต้องสงสัย คือ หญิงไทย อายุ 52 ปี ซึ่งขณะนี้ถูกควบคุมตัวแล้ว

ขณะที่ เว็บไซต์ เอ็กเปรสโซ่ รายงานว่า ผู้ต้องสงสัย และ สามี เคยยืมเงินจำนวน 10,000 ยูโร จากผู้เสียชีวิต เพื่อนำไปเปิดธุรกิจร้านนวด ซึ่งผู้เสียชีวิตก็ทำงานอยู่ด้วย  แต่ต่อมาเสียชีวิต ต้องการออกไปเปิดธุรกิจของตัวเอง จึงได้ทวงเงินจาก ผู้ต้องสงสัย

วันเกิดเหตุ ผู้ต้องสงสัยกับผู้เสียชีวิต มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน เนื่องจากผู้เสียชีวิตไม่พอใจที่ ผู้ต้องสงสัย ไม่ยอมคืนเงิน ก่อนจะทะเลาะกันอย่างรุนแรงจากนั้น ผู้เสียชีวิตจึงถูกฆ่าหั่นศพ กระทั่งมีผู้พบดังกล่าว

ตำรวจท้องถิ่นสืบสวนจนพบว่า ผู้ต้องสงสัย มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้ แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่า สามีของผู้ต้องสงสัย เกี่ยวข้องด้วยหรือไม่

รายงานระบุอีกว่า ตำรวจยังค้นหาชิ้นส่วนอื่นๆ ไม่พบ เนื่องจาก ผู้ต้องสงสัย ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูล

สื่อนอกตีข่าว "หมอนวดไทย" โดนฆ่าหั่นศพที่โปรตุเกส