นักศึกษาสาวกำลังขับรถไปสอบที่วิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในอำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง จู่ๆ จักรยานยนต์ที่ขับคู่กันมา กลับรถกระทันหัน นักศักษาสาว เบรกไม่ทัน ชนเข้าอย่างจังจนเสียชีวิต

นักศึกษาสาว ที่เป็นคนขับเก๋ง นั่งคุกเข่าร้องไห้และกราบขอโทษญาติผู้เสียชีวิต ในที่เกิดเหตุ พร้อมกับพูดว่า "หนูขอโทษ หนูไม่ได้ตั้งใจ " ซึ่งทางแม่ของผู้ตายบอกกับนักศึกษาว่า ไม่เป็นอะไรลูก "เหตุมันเกิดไปแล้ว"

อุบัติเหตุครั้งนี้ เกิดขึ้นที่ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ตำรวจ สภ.บ้านค่าย และกู้ภัยสว่างพรกุศล ได้เข้าตรวจสอบที่จุดเกิดเหตุ พบรถเก๋งจอดอยู่ริมถนน สภาพด้านซ้ายหน้าของรถเก๋งมีร่องรอยเฉี่ยวชน ไฟหน้าซ้ายแตก หลุดออก กระจกข้างซ้ายหลุด

ขณะที่ด้านท้ายรถ พบรถจักรยานยนต์ล้มตะแคงอยู่ สภาพด้านหน้ารถจักรยานยนต์พังยับ ใกล้กันพบร่างนายนพรัตน์ หงษ์ทอง อายุ 45 ปี ชาวตำบลหนองตะพาน อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ผู้ขับขี่จักรยานยนต์ นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน

โดยนักศึกษาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง วัย 21 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับรถเก๋งคันเกิดเหตุ เล่าว่า ขับรถเก๋งกำลังจะไปสอบที่วิทยาลัย โดยขับอยู่ในเลนขวา ส่วนรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย ได้ขับอยู่เลนซ้าย

ขณะที่ขับมาเรื่อยๆ จู่ๆ รถจักรยานยนต์ได้เลี้ยว กลับรถกะทันหัน จึงทำให้เบรกไม่ทัน ขับชนเข้าอย่างจัง จนเป็นเหตุให้ผู้ขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตทันที ในที่เกิดเหตุ เบื้องต้น ตำรวจ สภ.บ้านค่าย จ.ระยอง จะสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

ส่วนที่สี่แยกหลังศาลจังหวัดนครนายกหลังเก่า อาสากู้ภัย และเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลนครนายก เร่งให้การช่วยเหลือหญิงสาว 2 คน ผู้ขี่รถจักรยานยนต์ และผู้ซ้อนท้ายบาดเจ็บ หลังขี่รถจักรยานยนต์พุ่งชนรถกระบะ หนึ่งในนั้นมีอาการชัก

ผู้ขับรถกระบะคันที่ถูกชน เล่าว่า กำลังขับรถมุ่งหน้าไปทางไปรษณีย์จังหวัดนครนายก จังหวะนั้น มองไม่เห็นรถจักรยานยนต์ที่พุ่งออกมาจากทางขวามือ เมื่อขับออกจากแยกแล้ว ก็ถูกรถจักรยานยนตร์ชนเข้าที่บริเวณด้านข้างตัวรถ

ขณะที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน โดยได้เชิญตัวคนขับรถกระบะ ไปทำการสอบสวนเพิ่มเติม ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 2 คน อยู่ระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บ โดยจะเชิญมาสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง ภายหลังหาสาเหตุอุบัติเหตุในครั้งนี้

นักศึกษาขับเก๋งไปสอบ ชนชายขี่จักรยานยนต์ตัดหน้าเสียชีวิต