ญาติเดินทางเข้ารับศพ รอง ผกก.กองปราบ และภรรยา หลังถูกเสี่ยขับเบนซ์พุ่งชนจนเสียชีวิต ขณะที่ "เสี่ยรถเบนซ์" มาร่วมงาน ก้มกราบเท้าขอขมาครอบครัวผู้เสียชีวิต

วันที่ 17 เม.ย. 2562 ผู้สื่้อข่าวรายงานว่า นายสมชาย เวโรจน์พิพัฒน์ ก้มกราบขอขมา พ่อและแม่ของ พ.ต.ท.จตุพร งามสุวิชชากุล รองผู้กำกับการสอบสวน กองกำกับการ 2 กองบังคับการปราบปราม หลังเมาแล้วขับรถเบนซ์พุ่งชนจนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 12 เม.ย. ที่ผ่านมา

โดย นายสมชาย เปิดเผยว่า วันนี้ตั้งใจเดินทางมาร่วมงานสวดอภิธรรม และอยากขออโหสิกรรม ส่วนการดูแลเยียวยานั้น ขอยืนยันว่า ดูแลจะดูแลหลานทั้งสองไปตลอดชีวิต และจะบวชหน้าไฟให้กับผู้เสียชีวิตทั้งสองด้วย

ขณะที่นางสาวขนิษฐา เลิศวรจักรพงษ์ กล่าวว่า อาการของน้องแพร หลานสาวอายุ 12 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บ ยังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู แต่อาการดีขึ้นแล้ว ตอนนี้รู้สึกตัวสามารถสื่อสารได้ด้วยการเขียนข้อความในกระดาษ ซึ่งคำแรกที่หลานสาวเขียนคือ "ป๊ากับแม่ไปไหนหมด" แต่คนในครอบครัวยังไม่ได้บอกความจริง เพราะอยากให้มีกำลังใจ

สำหรับพิธีศพจะจัดขึ้นที่วัดตรีทศเทพ โดยจะสวดอภิธรรมเป็นเวลา 3 วัน ก่อนที่จะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพในวันเสาร์ที่ 20 เม.ย. เวลา 14.00 น.

ญาติเข้ารับศพ รอง ผกก.กองปราบ และภรรยา ด้านเสื่ยรถเบนซ์ก้มกราบขอขมา