ลูกสาวคนโตของ รอง ผกก.(สอบสวน) กก.2 บก.ป. ที่ถูกเสี่ยรถเบนซ์ขับชนเสียชีวิตพร้อมภรรยา เดินทางกลับจากต่างประเทศแล้ว แต่ยังไม่พร้อมให้ข้อมูลกับทางตำรวจ ขอจัดการเรื่องงานศพก่อน

วันที่ 16 เม.ย. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีที่ นายสมชาย เวโรจน์พิพัฒน์ อายุ 57 ปี เมาแล้วขับรถเบนซ์ พุ่งชนรถเก๋งยี่ห้อซูซูกิ สวิฟท์ เป็นเหตุให้ พ.ต.ท.จตุพร งามสุวิชชากุล รอง ผกก.(สอบสวน) กก.2 บก.ป. และนางนุชนาฎ งามสุวิชชากุล อายุ 44 ปี ภรรยา เสียชีวิต ส่วน ด.ญ.พิชญาภา งามสุวิชชากุล อายุ 12 ปี บาดเจ็บสาหัส ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมา

โดยล่าสุด มีรายงานว่า ในวันนี้ น.ส.ศุภาพิชญ์ งามสุวิชชากุล อายุ 16 ปี ลูกสาวคนโตของ พ.ต.ท.จตุพร ผู้เสียชีวิต ซึ่งเดินทางกลับจากต่างประเทศ จะมาที่ สน.ศาลาแดง เพื่อพบกับนายสมชาย แต่เมื่อถึงเวลาทั้งสองฝ่ายไม่ได้เดินทางมาแต่อย่างใด

โดยทางญาติของผู้ชีวิต เปิดเผยว่า ยังไม่พร้อมที่จะทำอะไรเกี่ยวกับคดีในตอนนี้ เพราะจะขอจัดการเรื่องเตรียมงานศพให้เสร็จสิ้นก่อน และจะไปรับศพในวันพรุ่งนี้ที่ สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดตรีทศเทพ

ขณะที่ พ.ต.อ.กฤตินาท ตุลยลักษ์ ผกก.สน.ศาลาแดง กล่าวว่า ในส่วนของผู้ต้องหา พนักงานสอบสวนได้สอบเสร็จสิ้นแล้ว เหลือในส่วนของฝั่งผู้เสียหายเท่านั้น ซึ่งได้ติดต่อไปยังญาติผู้เสียชีวิตให้มาพบในวันนี้ แต่ได้รับคำตอบว่าไม่สะดวกทุกกรณี ขอจัดการงานศพเสียก่อน อย่างไรก็ตาม ในวันพรุ่งนี้ พนักงานสอบสวนจะประชุมเกี่ยวกับสำนวนคดีทั้งหมด และรวบรวมข้อมูลทุกด้าน

ลูกสาว รอง ผกก.กองปราบ ที่ถูกเสี่ยขับรถเบนซ์ชนเสียชีวิต ยังไม่พร้อมเข้าให้ข้อมูล