วัยรุ่นที่ จ.หนองคาย เมาสุราแล้วยกพวกตีกัน ทหาร-ตำรวจเข้าระงับเหตุ ถูกหัวโจกใช้ขวดตีเป็นปากฉลาม แทงคอทหารที่เข้าระงับเหตุเสียชีวิต

เฟซบุ๊คของ พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย ได้โพสต์ ภาพพร้อมข้อความระบุว่า “เจ้าพนักงานเข้าระงับเหตุ ไม่ได้เป็นคู่กรณี แต่ต้องมาเสียชีวิตและบาดเจ็บ

โดยในโพสต์เฟซบุ๊คดังกล่าว ระบุว่า เหตุดังกล่าว เกิดขึ้น ช่วงเที่ยงคืน วันที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งกำลังจะเข้าวันที่ 2 ของช่วงสงกรานต์ 2562 มีวัยรุ่นในพื้นที่เมืองหนองคาย ดื่มสุรา เมาแล้ว คึกคะนอง ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน จากนั้นมีผู้แจ้งเหตุ ตำรวจ ทหาร จึงเข้าระงับเหตุ แต่วัยรุ่นที่เป็นหัวโจกในกลุ่ม ต้องการแสดงให้เห็นว่าตัวเองเจ๋งเพื่ออวดเพื่อน เอาขวดตีให้แตกเป็นปากฉลามจ้วงแทงคอเจ้าหน้าที่ ทหาร และตำรวจที่เข้าระงับเหตุ ทำให้พลทหารถูกแทงเข้าลำคอเสียชีวิต ตำรวจถูกบาดที่นิ้วมือ

โดยคนที่ก่อเหตุแทงทหารเสียชีวิต คือ นายนภดล ศิริ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา ฆ่าเจ้าพนักงานซึ่งปฏิบัติการตามหน้าที่ฯ สวนที่เหลือก็ "ต่อสู้ขัดขวางฯและทำร้ายเจ้าพนักงานซึ่งปฏิบัติการตามหน้าที่" ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

วัยรุ่นเมาเหล้ายกพวกตีกัน ทหาร-ตำรวจระงับเหตุ ถูกขวดปากฉลามแทงคอ