ฝีมือระดับเทพของจริง เมื่อพระเอก "แอนดริว เกร้กสัน" กับบท "เตชินท์" แฝดน้องผู้อ่อนแอ และขาดความมั่นใจ ในละคร "ปมรักสลับหัวใจ" ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ต้องเล่นเป็นคน 5 บุคลิกในฉากเดียวกัน เดี๋ยวเกรี้ยวกราด เดี๋ยวดราม่า แต่อารมณ์จะสวิงขนาดไหน บอกได้เลยว่า แอนดริวเอาอยู่หมัด ชนิดนางเอก "เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" ถึงกับอึ้ง ทำได้ไง

     ฉากนี้ ถ่ายที่บ้านย่านปากเกร็ด เป็นซีนที่เตรียมผ้าซับน้ำตารอได้เลย เพราะดราม่าหนักมาก  ผู้กำกับ บุญชู พิทักเลิศกุล เรียกเชียร์ และแอนดริวมาซ้อมคิวต่อบท หลังอธิบายอารมณ์ตัวละครของแอนดริวแล้ว เจ้าตัวถึงขั้นเอ่ยปาก “โหดมาก” เพราะแอนดริวต้องเล่นถึงขั้นเห็นภาพหลอนของตัวเองหลายบุคลิก หลากอารมณ์ในซีนเดียว เลยต้องทำสมาธิหนัก เชียร์เลยงดแกล้งพี่ดริว 1 วัน เพราะรู้ว่างานโหดของจริง

     เป็นฉากที่แอนดริวเริ่มสับสน ว่าสิ่งที่ตัวเองทำคือความผิด เพราะเชียร์เป็นคนรักของพี่ชายฝาแฝด แอนดริวเริ่มระเบิดอารมณ์ ตะโกนอย่างบ้าคลั่ง ร้องไห้ฟูมฟาย น้ำมูก น้ำตาไหลพราก แบบไม่ห่วงหล่อ และมองไปทางไหนก็เห็นภาพหลอนตัวเอง โดนรุมต่อว่าอยู่ ซึ่งซีนนี้แอนดริวต้องเล่นถึง 5 รอบ 5 คาแรคเตอร์ ทั้งเกรี้ยวกราด เจ้าเล่ห์ ยั่วยุ อ่อนแอ ภายในครั้งเดียว ซีนนี้ถ่ายทำนานหลายชั่วโมง จนแอนดริวถึงขั้นไมเกรนขึ้น แต่ฝีมือระดับตัวพ่อสายดราม่า บอกได้คำเดียวว่าเอาอยู่จนทุกคนขนลุกในพลังการแสดง สิ้นเสียงคัท เชียร์ถึงขั้นซูฮกในความสามารถของพี่ดริว พร้อมยื่นยาดมให้ กลัวพี่ดริวเป็นลม

ห้ามพลาดฉากนี้  วันอาทิตย์ที่  7 เมษายนนี้  เวลา 20.15 น.  ทางช่อง 8 กดเลข 27  

ในภาพอาจจะมี 1 คน, ภาพระยะใกล้

ในภาพอาจจะมี 1 คน, ภาพระยะใกล้

ในภาพอาจจะมี 1 คน

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังหลับ และภาพระยะใกล้

ในภาพอาจจะมี 4 คน, ผู้คนกำลังนั่ง, ห้องรับแขก, ตาราง และสถานที่ในร่ม