เกิดเหตุคนร้ายยิงนักร้องสาวและเพื่อนสาวประเภทสอง ในร้านส้มตำ รับบาดเจ็บสาหัส

ภาพจากกล้องวงจรปิด นาที ที่ผู้บาดเจ็บวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ หลังถูกยิง บริเวณหน้าร้านครัว 2 พี่น้อง ริมถนนสายเส้น 347 มุ่งหน้าปทุมธานี หมู่ 5 ตำบลบ้านป้อม อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อเวลา 17.00 น. ที่ผ่านมา 

หลังเกิดเหตุ ตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินทางเข้าให้การช่วยเหลือ 

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบร้านค้าลักษณะปลูกเป็นเพลิง ขายส้มตำไก่ย่าง บริเวณโต๊ะม้าหินและที่พื้นพบกองเลือดจำนวนมากและหัวกระสุนปืน ขนาด.38 ตกในที่เกิดเหตุ 2 หัว มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย 1 ราย ลักษณะเป็นสาวประเภท 2 อายุประมาณ 44 ปี ถูกยิงเข้าบริเวณ กกหูซ้าย 1 นัดและบริเวณขาข้างซ้าย 1 นัด อาการสาหัส เนื่องจากเสียเลือดมาก เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน 

ที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ ป้ายแดง 4-1017 พระนครศรีอยุธยา จอดอยู่ในจุดเกิดเหตุ 

ห่างออกไปจากจุดแรกบนถนนประมาณ 300 เมตรพบ นางสาว เพชรลัดดา เจริญวัย อายุ 43 ปี ถูกยิงเข้า กกหูข้างขวา 1 นัด และใต้ราวนมขวา 1 นัด เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล 

สอบถามเจ้าของร้านส้มตำเล่าว่า ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน เป็นนักร้องร้านอาหารดังแห่งหนึ่ง วันนี้ ได้เข้ามาสั่งส้มตำ ที่ร้านกินตอนช่วงประมาณ 14.00 น. สั่งส้มตำ กิน 1 จานและข้าวเหนียว ตนเองก็ปิดร้าน ตอนเวลา 15.00 น.เพราะต้องรีบไปรับลูก แต่ทั้งคู่ ยังคงขอนั่งอยู่ ที่ร้าน จนมาทราบว่าถูกยิง ได้รับบาดเจ็บ 

ด้านตำรวจบอกว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบสาเหตุของการลงมือก่อเหตุเนื่องจากในจุดที่เกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ ต้องรอสอบสวนผู้บาดเจ็บอีกครั้งหลังพอจะให้การได้ เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด