ศิลปิน-ดารา จากช่อง 8 และ อาร์สยาม เดินทางไปร่วมใช้สิทธิ์เลือกตั้ง กันอย่างคึกคัก ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา

คนแรกนำทีมโดยนักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม หรือ น.ส สุธีวัน ทวีสิน ได้เดินทางไปเลือกตั้ง ที่หน่วยเลือกตั้ง 55 บริเวณเต๊นท์สุดถนนโชคชัย4 เขต ลาดพร้าว ซึ่งเธออยู่ในลำดับที่ 903 โดยเดินทางมาพร้อมกับน้องชายลุกซ์ ชาญวิทย์ รวมถึงนางเอกสาว ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร ได้เดินทางไปเลือกตั้ง ที่หน่วยเลือกตั้ง 32 บริเวณวัดแก้วไพฑูรย์ เขตจอมทอง เช่นกันอีกด้วย โดยอยู่ในลำดับที่ 572

โดยใบเตย อาร์สยาม บอกว่า เป็นการเลือกตั้งครั้งที่ 2 ดีใจที่ได้ออกมาใช้สิทธิ์ เพราะมีแค่ 4 ปีครั้ง เลือกตั้งครั้งนี้อยากได้คนที่มาดูแลเรื่องเศรษฐกิจ และปัญหาการจราจรติดขัด พร้อมฝากเชิญชวนประชาชนที่ยังไม่ออกมาใช้สิทธิ์ในวันนี้ ให้ออกมาใช้สิทธิ์ได้จนถึง 5 โมงเย็น และยังบอกว่าวันนี้เป็นวันเกิดของเธอ ถือว่าการเลือกตั้งในวันนี้เป็นของขวัญที่พิเศษสำหรับเธอ

ต่อมา นางสาว ปริศนา กัมพูสิริ หรือโบว์ลิ่ง ดารานักแสดงจากเรื่อง มัจจุราช ฮอลิเดย์ ทางช่อง8 ได้เดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้ง 12 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ ของเขตเลือกตั้งที่ 9 กรุงเทพมหานครฯ ลำดับที่ 58 ที่โรงเรียนอุดมไผทศึกษา เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร เมื่อเวลา 10.30 น.โดยเมื่อเดิสทางมาถึงนางสาว ปริศนา กัมพูสิริ ได้เข้าไปตรวจสอบรายชื่อซึ่งอยู่ในอันดับที่ 58 ต่อมาได้เข้าไปยังคูหาภายในเพื่อลงคะแนน ก่อนที่จะหย่อนบัตรลงดะแนนลงหีบเลือกตั้ง

โดย โบว์ลิ่ง ให้สัมภาษณ์ ภายหลังที่ลงคะแนนโดยเปิดเผยว่าในวันนี้ตนเองมาใช้สิทธิตามหน้าที่ในฐานะคนไทยคนหนึ่ง และคาดหวัง ไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไรก็พร้อมยอมรับ อยากให้ทุกฝ่ายรักและสามัคคีนำพาประเทศไปในทิศทางที่ดีขีน้น ส่วนตนเองหลังจากที่ลงคะแนนแล้ว เย็นนี้จะเปิดทีวี รอเกาะติดผลการเลือกตั้ง ทางช่อง 8 ที่จะมีถ่ายทอดสดตั้งแต่ 17.00 - 23.00 น. อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมี สาวฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร นางเอกช่อง 8 ออกมาใช้สิทธิ์เลือกคนดีเข้าสภา ชวนชาวไทยให้ออกมาเลือกตั้ง และติดตามข่าวสารการเลือกตั้งในวันนี้ทั้งวัน ได้ที่ช่อง 8

ดาราศิลปิน "ช่อง 8" ใช้สิทธิเลือกตั้งคึกคัก