ปลัดกรุงเทพมหานครพร้อมลูกชาย ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งหน่วยเลือกตั้ง พร้อมตรวจความเรียบร้อยการเลือกตั้ง ย้ำทุกหน่วยมีความพร้อมไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง คาดมีผู้ใช้สิทธิ์ 80% ตามที่ตั้งเป้าไว้

นางศิลปสวย ระวีแสงสูรย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร พร้อมลูกชายใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้ง สส. หน่วยเลือกตั้งที่ 44 ที่โรงเรียนบ้านหนองบอน แขวงหนองบอน เขตประเวศ และ เมื่อใช้สิทธิเสร็จแล้ว ปลัดกรุงเทพมหานครตรวจความเรียบร้อยการจัดการเลือกตั้งในพื้นที่ หน่วยเลือกตั้งที่ 43-50 จากนั้นไปตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ที่สำนักงานเขตสวนหลวง ซึ่งเป็นสถานที่เก็บหีบเลือกตั้งหลังมีการนับคะแนน

โดยนางศิลปสวย กล่าวว่า เบื้องต้น คาดจะมีประชาชนมาใช้สิทธิ์ถึง 80% พร้อมกำชับเจ้าหน้าที่หากฝนตกให้ระวังเรื่องความปลอดภัยของเต้นท์ เรื่องบัตรเลือกตั้ง และเอกสารทั้งหมด ซึ่งทั้งเขตประเวศ และ สวนหลวงมีหน่วยเลือกตั้งทั้วหมด 237 หน่วย

อย่างไรก็ตาม ก่อนปิดหีบบัตร ปลัดกรุงเทพมหานคร จะตรวจความเรียบร้อยหน่วยเลือกตั้งที่ 2 – 3 แขวงเสาชิงช้า บริเวณลานคนเมือง หน้าศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ซึ่งในวันเดียวกันนี้ รองปลัดกรุงเทพมหานครทั้ง 6 คน ได้แยกย้ายไปตรวจความเรียบร้อยการจัดการเลือกตั้งในพื้นที่เขตทั้ง 6 กลุ่มโซนด้วย

ปลัดกทม. ย้ำทุกหน่วยมีความพร้อม คาดมีผู้ใช้สิทธิ์ร้อยละ 80