ตำรวจรอผลตรวจร่างกายหญิงสาว ที่ถูก "เบน ชลาทิศ" ตบและชกหน้าจนบวมปูด นำมาประกอบสำนวนคดี และแจ้งข้อหา ด้านเจ้าตัว จะแถลงชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พรุ่งนี้ (23 มี.ค.)

ความคืบหน้ากรณีที่ นางสาว สาวิตรี ว่องไว อายุ 24 ปี เข้าแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ หลังถูก "เบน - ชลาทิศ ตันติวุฒิ" นักร้องชื่อดัง ตบแก้ม ชกตาซ้าย และข้วางปาสิ่งของใส่ ที่ร้านอาหารญี่ปุ่น ซอยสุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยผู้เสียหายต้องการให้นักร้องดัง ขอโทษผ่านสื่อ จึงจะยอมถอนแจ้งความ

เมื่อวานนี้ (21 มี.ค.) พันตำรวจเอก นิติวัฒน์ แสนสิ่ง ผู้กำกับการ สน.ทองหล่อ กล่าวว่า พนักงานสอบสวนอยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และสอบปากคำพยานในเหตุการณ์ ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนนำกล้องวงจรปิดช่วงที่เกิดเหตุ มาประกอบสำนวนคดีแล้ว

รอเพียงผลตรวจร่างกายของผู้เสียหาย ก่อนจะทั้ง 2 ฝ่ายมาสอบปากคำอีกครั้ง แล้วจะพิจารณาแจ้งข้อหานักร้องดังต่อไป หากไม่มีเข้าพบพนักงานสอบสวน จะมีการออกหมายเรียก และหมายจับตามขั้นตอนกฎหมาย

ขณะที่ ผู้จัดการส่วนตัวของ "เบน ชลาทิศ" แจ้งกับผู้สื่อข่าวว่า วันพรุ่งนี้ (23 มี.ค.) เวลา 15 นาฬิกา นักร้องดังจะไปร่วมงาน ซึ่งจัดที่ห้างสรรพสินค้า ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และจะแถลงข่าวชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น

ตอนนี้ เบน เครียดมาก เพราะเป็นฝ่ายผิด แต่ได้เคลียร์ทุกอย่างหมดแล้ว เหลือแค่เข้าไปขอโทษผู้เสียหายเป็นการส่วนตัวเท่านั้น โดยจะนัดวันกันอีกครั้ง เพราะเวลายังไม่ตรงกัน ทางคู่กรณี ก็ไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว เพราะคุยกันตั้งแต่วันที่ไปโรงพัก และยังคุยโทรศัพท์กับเรื่อยๆ

ส่วนที่คู่กรณีให้สัมภาษณ์ เพราะเรื่องก่อนที่จะพูดคุยกัน ซึ่งยังตกลงกันไม่ได้ อีกทั้งวันเกิดเหตุก็เมาทั้งคู่

ตำรวจรอผลตรวจร่างกายหญิงสาว ถูก "เบน ชลาทิศ" ชกหน้า