ฝ่ายปกครอง อำเภอสามร้อยยอด ตรวจค้นซุ้มไก่ พบยาบ้าและอุปกรณ์การเสพพร้อมด้วยซากสัตว์ป่าสงวน คุมเยาวชน 2 คนมาสอบสวน อ้างของกลางทั้งหมดเป็นของหลานเจ้าของซุ้มไก่ที่ไหวตัวหลบหนีไปได้

ฝ่ายปกครองอำเภอสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สอบปากคำวัยรุ่นชาย 2 คน อายุ 17 และ 15 ปี หลังถูกจับกุมได้ในบ้านหลังหนึ่งในตำบลศิลาลอย อำเภอสามร้อยยอด ซึ่งเป็นแหล่งมั่วสุมและค้ายาเสพติด

โดยเมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงบ้านหลังดังกล่าว พบหญิงสาวคนหนึ่งแสดงตัวเป็นเจ้าของบ้าน จึงขอทำการตรวจค้น และพบวัยรุ่นทั้ง 2 คน พร้อมด้วยยาบ้าจำนวน 100 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีน้ำเงิน ซุกซ่อนอยู่บนหลังคา พร้อมอุปกรณ์การเสพ และพบคลึงดักไก่แขวนอยู่ในซุ้มไก่ จำนวน 3 ชุด ซึ่งมีไว้สำหรับใช้ต่อไก่ป่า รวมทั้งหัวกะโหลกเก้งหม้อซึ่งเป็นสัตว์ป่าสงวน 2 หัว

ในห้องนอนยังพบโทรศัพท์ 2 เครื่อง เงินสดประมาณ 3 พันบาท ซึ่งทั้งหมดเป็นของนายศรายุทธ อ๋องย่อง หรือนิว อายุ 26 ปี ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นนายนิวไหวตัวทันวิ่งหนีไปได้

ทั้งนี้ เยาวชนทั้ง 2 คน อ้างว่า มารับจ้างเลี้ยงวัวให้กับนายศรายุทธ โดยได้รับค่าจ้างวันละ 100-200 บาท แล้วแต่นายศรายุทธจะให้ ส่วนยาบ้าเป็นของนายศรายุทธที่จำหน่ายให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ ทั้งนี้ ทั้งสองคนยืนยันว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดที่มาพักอาศัยอยู่ เพราะว่าต้องการมีงานทำ และมีข้าวกิน

ตำรวจกันทั้ง 2 คนไว้เป็นพยานและเตรียมออกหมายจับนายศรายุทธมาดำเนินคดีต่อไป