พบศพแล้ว! เด็กอาชีวะวัย 18 ปี หลังหายตัวไป 12 วัน ขณะที่ พ่อเด็กอาชีวะ เชื่อลูกชายถูกอุ้มผิดตัว

คืบหน้า จากกรณีนายหัสดิน เด็กนักเรียนอาชีวะวัย 18 ปี หายตัวไป 12 วัน ที่ อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ล่าสุด พ่อของน้องดิน พร้อมครอบครัว เดินทางเข้าไปดูศพชายคนหนึ่งที่ ถูกพบอยู่ในป่ายูคาลิปตัส หมู่ 1 บ้านหินด่าน ต.ท่ากระดาน อ.สนามชัยเขต

หลังมีคนงานที่เข้ามาตัดไม้พบศพ เจอศพชายดังกล่าว สวมเสื้อแจ็คเก็ตของพนักงานส่งพิซซ่า สวมกางเกงขายาว นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณพงหญ้า ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์สีแดงล้มอยู่ ซึ่งพ่อนายดิน ยืนยันว่า ดูจากเสื้อผ้าที่ศพ น่าจะเป็นลูกชายตัวเองอย่างแน่นอน พร้อมยอมรับยังทำใจไม่ได้และต้องการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ขณะที่แม่ของน้องดีนยังทำใจไม่ได้กับการพบศพลูกและอย่างร้องไห้เสียใจอย่างหนัก ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกันพื้นที่บริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อรอตำรวจพิสูจน์หลักฐาน พ่อแพทย์เข้าตรวจสอบ

ขณะที่ทีมข่าวช่อง8 ลงพื้นที่พูดคุยกับพระภิกษุ และลูกศิษย์วัดบ้านแล้ง ที่เห็นรถต้องสงสัย 2 คัน จอดรออยู่ในวัดประมาน 10 นาที แล้วขับออกไป 

ทีมข่าวไปพูดคุยกับนายม่อน เพื่อนคนสุดท้ายที่อยู่กับน้องดิน ยืนยันว่า รู้จักกับดีนเพียง 3 ปี และจะไม่ค่อยได้มาสังสรรค์ด้วยกันบ่อยนัก แต่ยอมรับว่า เพื่อนเคยยุ่งเกี่ยวยาเสพติดมาก่อน เช่นเดียวกับแม่ของนายม่อนที่ ยืนยันว่า ตนเอง และลูกไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไป ส่วนเรื่องคดีตำรวจ สภ.เขาหินซ้อน ยังอยู่ระหว่างหากล้องวงจรปิด และสอบปากคำพยานแวดล้อม พร้อมยืนยัน จะเร่งตรวจอย่างเต็มที่

ส่วนพ่อของน้องดิน ตั้งข้อสังเกตว่า การหายตัวไปของลูกชายครั้งนี้ อาจจะเป็นการอุ้มผิดตัว เพราะวันที่หายตัวไปลูกชายได้ใส่เสื้อแขนยาว สวมหมวกกันน็อก และขับรถจักรยานยนต์ของเพื่อน ซึ่งผิดปกติ คล้ายกับการพยายามให้ลูกชายแต่งตัวให้เหมือนม่อน ที่เป็นเพื่อน และอาจะเป็นการอุ้มผิดตัว 

พบศพแล้ว! เด็กอาชีวะวัย 18 ปี หลังหายตัวไป 12 วัน