นักร้องชื่อดัง "ป๊อบ ปองกูล" ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก แจงปมคบซ้อน "ปลา-โบว์" รับเป็นคนเห็นแก่ตัว สร้างโลก 2 ใบ หลอกคนรัก ความผิดทั้งหมดขอน้อมรับไว้เองคนเดียว

จากกรณีที่ นักร้องชื่อดัง “ป๊อบ ปองกูล สืบซึ้ง” ควง “ปลา” แฟนสาว ที่คบหาดูใจกัน 14 ปี เข้าสู่ประตูวิวาห์ ทั้งที่ยังคบซ้อนกับ “โบว์” แฟนสาวอีกคน ที่คบหาดูใจกัน 10 ปี จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคม เกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น

โดยทางด้านนักร้องหนุ่ม ออกมายอมรับว่า สำหรับเรื่องที่คบผู้หญิงสองคนในเวลาเดียวกัน มันเกิดขึ้นจากความผิดผมทั้งหมด มันเริ่มต้นจากประมาน 10 ปี มันเริ่มต้นจากผมปลาคบกันมา 4 ปี แล้วเราก็เคยพูดคุยเรื่องแต่งงานในตอนนั้น มันช่วงคาบเกี่ยวการทำงานและการเรียนของเขาซึ่งเขาบอกยังไม่พร้อม ตอนนั้นเขาก็บอกให้ผมลองเปิดใจดูใครไปอีกก็ได้ แต่ในความหมายของเขาคงไม่ได้คิดถึงตรงนั้น หลังจากนั้นก็มีโบว์เข้ามา ผมก็เริ่มต้นกับโบว์ ซึ่งโบว์เขาก็ไม่รู้ เราก็เจอทางเลี้ยวอยู่เรื่อยๆ ผมก็ขี้ขลาดไม่กล้าบอก ผมเลี้ยวผิดมาเรื่อยๆ แล้วก็จบมันไม่ได้ ผมไม่กล้าบอกเขา ผมกลัวว่าเขาจะอยู่ไม่ได้ อันนี้เป็นความคิดของผมและความขี้ขลาดของผมและมันก็ดำเนินต่อไปเรื่อยๆ หลักๆ เรื่องเกิดขึ้นเพราะผม ผมสร้างโลกสองใบมาให้เขา เขาดำเนินเป็นคนรักที่ดีมาตลอดทั้งสองคน ทั้งสองคนไม่มีระแคะระคายอะไร

ส่วนที่ "โบว์" ออกมาชี้แจงว่า "ปลา" รู้เรื่องทั้งหมด จริงๆ โบว์เขามาถามปลาไม่รู้เลยหรอ เป็นความผิดพลาดของตนเองที่คิดว่าเขารู้เพราะเรื่องของโบว์ก็มีออกสื่อ แต่เขาไม่เคยรู้หรือสงสัยอะไรมาก่อนเลยเขาเชื่อใจ และตนก็ดูแลเขาอย่างดีมาตลอด

กับที่คนอื่นมองว่าใจร้ายทำร้ายผู้หญิงมานานเกือบ 10 ปี สำหรับตนมันใจร้ายมากๆ รังเกียจตัวเองมาก ผมหลับไปกับมันและตื่นมากับมัน ความรู้สึกมันอยู่กับตลอด บอกตัวเองเป็นน่ารังเกียจที่สุดในโลก ทั้งครอบครัว คนรอบข้างที่มาอยู่ในวันนี้ สิ่งหนึ่งที่อยากขอร้องมากที่สุด เรื่องมันเกิดขึ้นที่ผม อันไหนโกหกไม่สำเร็จตนก็พยายามทำให้สำเร็จทุกครั้ง มีจุดที่ผมอยากบอกเขา แต่เมื่อถึงจุดที่จะบอกกับเขาแล้ว ก็เคยมีการบอกเกิดขึ้นแต่ตนใจไม่แข็งพอ ตนก็หมุนกับไปอีก ตลอดเวลา10 ปีที่ผ่านมาผมไม่มีความสุข

ตอนนี้เรื่องจบแล้ว ได้คุยกับครอบครัวทั้งสองฝ่ายแล้ว ขอบคุณครอบครัวทั้งสองฝ่าย ครอบครัวโบว์ก็คุยกับตนดีมากเขาก็บอกว่าเขาเสียใจไม่คิดว่ามันจะเกิดเหตุแบบนี้ ทางด้านโบว์ก็เข้มแข็งกว่าที่คิดมาก ตอนนี้ก็ลดสถานะเหลือแค่พลาสเนอร์ทางธุรกิจ ไม่มีเรื่องความรักมาเกี่ยวข้อง ยอมรับวันแต่งที่มีสีหน้ากังวลเพราะคำโกหก

เหตุผลที่แต่งงานเพราะต้องไม่เสียของรัก ไม่ได้เลือก แต่ปล่อยมันไปตามสถานการณ์ของมัน ที่แต่งงานไม่ใช่เพราะปลาอยากแต่ง เขาไม่ได้ระแคะระคาย พร้อมยอมรับว่าเป็นความจริงที่หายจากงานแต่งไปเพราะไปหาโบว์ อธิบายว่าเกิดอะไรขึ้น หลังแต่งก็มีโอกาสคุยกับปลาแล้ว ผู้หญิงสองคนเป็นผู้หญิงที่ไม่ได้มีปัญหากัน พาสเนอร์ทางธุรกิจ ก็ไม่ได้ทำอะไรเกินเลย ยังอยู่ในลิมิตที่ตนทำได้เราก็แจงให้ปลาเขาทราบ ในวันที่เกิดเรื่องราวขึ้น ผมก็ต้องคิดถึงความรู้สึกทั้งสองฝ่ายมาก่อน ตัวผมยอมรับและไม่รู้สึกเลยว่าคุณว่าอะไรผม คุณจะแบน มันเป็นส่วนที่ผมจะต้องได้รับ แต่ในผู้หญิงสองคนสิ่งที่มันโดนคือหนักเกินไป สิ่งที่จะขอสิ่งเดียววันนี้คือขอให้เขาใช้ชีวิตของเขาต่อไป เรื่องของทะเบียนสมรสยังไม่ได้จดและปลาก็ไม่ได้ท้อง

ส่วนผลงาน นักร้องหนุ่มเผยว่า ตอนนี้หัวใจแตกสลายยังไม่มีเวลาคิดเรื่องอื่น อะไรที่มันจะเกิดเกิดขึ้นได้เลย เพราะมันเป็นสิ่งที่ตนควรได้รับ ถ้าหากคุณไม่อยากซัพพอร์ทผมมันก็เป็นสิ่งที่ผมควรจะได้รับ พร้อมขอโทษแฟนเพลง เสียใจในการกระทำ ยินดีที่เราเคยได้รู้จักกัน

ด้าน “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ที่ได้รับผมกระทบไม่อยากให้ไปลงที่อื่น ทางเรื่องของวงในไม่มีเลยครับ มีแค่เพื่อนของผมจริงๆ และคนรู้เรื่องนี้น้อยมาก ผมเก็บโลกไว้สองใบลึกจริงๆ