นักร้องหนุ่ม "ป๊อบ ปองกูล" ยอมรับคบซ้อนผู้หญิง 2 คน นานนับสิบปี โดยขอยุติสัมพันธ์สาว "โบว์" ที่คบหาแบบเปิดเผย หลังเข้าพิธีวิวาห์สาวอีกคน

เป็นข่าวดังชั่วข้ามคืน สำหรับเรื่องรักวุ่นๆ ของนักร้องชื่อดัง “ป๊อป ปองกูล” หรือ นายปองกูล สืบซึ้ง ที่เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์แบบเรียบง่ายกับแฟนสาว "ปลา วราสินี" ที่คบหากันมานานกว่า 14 ปี ที่วังยาวริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท จังหวัดนครนายก เมื่อวานนี้ ซึ่งสร้างความแปลกใจให้คนใกล้ชิด และแฟนคลับเป็นอย่างมาก เพราะหลายคนรู้จักแต่ผู้หญิงที่ชื่อ "โบว์" ว่า เป็นแฟนสาวที่คบหานักร้องดังมานาน 10 ปี พร้อมเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวด้วยกัน จนหลายคนเชื่อว่า ฝ่ายชายอาจมีการคบซ้อน

ขณะที่ช่วงกลางดึก นักร้องหนุ่ม "ป๊อป ปองกูล” โพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว ยอมรับว่า มีการคบผู้หญิงซ้อนกันจริง แม้จะคบหา "โบว์" เป็นแฟน แต่ก็ยังคบหาผู้หญิงอีกคน ที่คบหากันมาก่อน เรื่องทั้งหมดเป็นปัญหาที่ตนเองสร้างขึ้นมาจึงได้ยุติปัญหาที่เกิดขึ้น ด้วยการคุยทำความเข้าใจกับ "โบว์" และถอยความสัมพันธ์กลับไป

ขณะที่ช่วงเช้าที่ผ่านมา อดีตแฟนสาว "โบว์" โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อชี้แจงข้อเท็จจริงทั้งหมด 4 ประเด็น คือ 1.ไม่เคยรับรู้การมีตัวตนของผู้หญิงอีกคน หรือพอใจกับการมีความสัมพันธ์แบบ 3 คน ส่วนตัวรับรู้ความจริงจากข่าวเช่นกัน และฝ่ายชายคือรักแรก

2.วันที่ขโมยขึ้นบ้านฝ่ายชาย ไม่ได้เอะใจว่า ผู้หญิงอีกคนที่ปรากฎในข่าวคือใคร และไม่เคยเห็นผู้หญิงคนนี้มาก่อน

3.เคยไปบ้านฝ่ายชายหลายครั้ง แต่ไม่เคยเจอผู้หญิงอีกคน เพราะทั้งสองไม่ได้อยู่ด้วยกัน ช่วงที่ผ่านมา ทำหลายอย่างกับฝ่ายชาย และไม่มีสัญญาณว่าจะเกิดเหตุแบบนี้ขึ้น 4.เฟซบุ๊กอีกอันของฝ่ายชาย เพิ่งรู้หลังเกิดเรื่องแล้ว

ทั้งนี้ช่วงท้าย "โบว์" ระบุว่า หลังเกิดเรื่องได้พูดคุยกับฝ่ายชายแล้ว ที่เข้ามาขอโทษ และยอมรับว่า คุยกับผู้หญิงอีกคนอยู่ตลอด ซึ่งอีกฝ่ายก็รับรู้ ส่วนตัวเรื่องนี้มันบีบหัวใจมาก เพราะตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ผูกพันกับฝ่ายชายมาก และทุกคนที่บ้านก็รู้จักกันดี เคยคิดจะสร้างครอบครัวด้วยกัน เรื่องราวที่เกิดขึ้นมันทรมาน แต่จะพยายามผ่านมันไปให้ได้

"ป๊อป ปองกูล" โพสต์ไอจี ยุติความสัมพันธ์ "โบว์" ยอมรับคบซ้อน