ชาวบ้านรุมจับ รปภ.คอนโดแห่งหนึ่ง หลังถูกกล่าวหาว่า ทำอนาจารและเปิดหนังโป๊ให้เด็กดู

ความวุ่นวายขณะที่พนักงานรักษาความปลอดภัย ของคอนโดแห่งหนึ่งย่านบางแค ถูกชาวบ้านรุมจับตัว หลังถูกกล่าวหาว่ากักขังเด็ก 3 คนไว้ในร้านที่กำลังก่อสร้างภายในคอนโด พร้อมกล่าวหาอีกว่า รปภ.คนดังกล่าว ทำอนาจารเด็ก แต่เด็กหนีออกมาได้  ขณะที่ รปภ. ยืนยันว่าไม่ได้กักขังเด็ก และที่จับตัวเด็กเพราะต้องการให้กลับบ้าน โดยชาวบ้านต่างยืนยันว่า มีการกักขังและกระทำอนาจารเด็ก 

ทีมข่าวสอบถามไปยังแม่ของเด็กหญิงวัย 10 ปี คนหนึ่ง เผยว่า ลูกสาวได้ไปซื้อขนมมากินกับเพื่อน รวม 3 คน อายุ 10-12 ปี เป็นเด็กชาย 1 คนและเด็กหญิง 2 คน และนั่งเล่นบริเวณหน้าคอนโดฯ จากนั้น รปภ.คนดังกล่าวมาจี้เอว และก้มดูกางเกงชั้นในลูก จากนั้นเด็ก 3 คนได้หนีเข้าไปหลบในร้านสะดวกซื้อที่กำลังก่อสร้างในคอนโดฯ รปภ.ก็ตามไป และเปิดคลิปเสียงหนังโป๊ให้เด็กๆ ฟัง เด็กๆก็ตกใจหนีออกมาอีกทางหนึ่ง และมาเจอกับรปภ.อีกคน กระทั่งชาวบ้านมาจับ รปภ. ไว้ได้

ทีมข่าวโทรศัพท์ไปสอบถามกับ พันตำรวจเอก วุฒิชัย ไทยวัฒน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลเพชรเกษม เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำเด็ก เบื้องต้น ยังไม่สามารถเอาผิด รปภ.คนดังกล่าวในข้อหา กักขังหน่วงเหนี่ยว หรือกระทำอนาจารได้ เพราะยังไม่ได้ลงมือทำอะไรเด็ก แต่ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาเสพยาเสพติด ซึ่งขณะนี้ได้ส่งตัวไปบำบัดแล้ว 

ชาวบ้านรุมจับ รปภ.หลังถูกกล่าวหาว่า ทำอนาจารและเปิดหนังโป๊ให้เด็กดู