นักร้องระดับแถวหน้าของเมืองไทย "นนท์-ธนนท์ จำเริญ" และ "ซานิ-นิภาภรณ์ นิติธนการ" ที่มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์หวานๆ ผ่านเพลง "รักในลับ" ประกอบละคร "ปมรักสลับหัวใจ" ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8

 

เรียกว่าเป็นนักร้องเสียงละมุนระดับแถวหน้าของเมืองไทย สำหรับ “นนท์-ธนนท์ จำเริญ” และ “ซานิ-นิภาภรณ์ นิติธนการ” ที่มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์หวานๆ ผ่านเพลง “รักในลับ” ประกอบละคร “ปมรักสลับหัวใจ” ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 งานนี้ นนท์และซานิ เลยต่างงัดเทคนิคเด็ดโชว์เสียงละมุน ที่ใครได้ฟังเป็นต้องตกอยู่ในภวังค์ไปตาม ๆ กัน

ซานิ  เผยว่า  “ตื่นเต้นมากค่ะ  ที่ได้มาอัดเพลงประกอบละครปมรักสลับหัวใจ  ที่นำแสดงโดย คุณแอนดริว และเพื่อน เชียร์ ฑิฆัมพร  ซึ่งเพลงนี้ซานิร้องคู่กับน้องนนท์ เราก็คุ้นเคยกันอยู่แล้ว  เพราะทำงานด้วยกันบ่อย  เพลงนี้เราจะร้องสไตล์หวาน ๆ  จะได้ยินเสียงซานิในแบบหวาน ๆ ซึ่งหลายคนไม่น่าจะเคยได้ยินโทนนี้  เพราะว่าปกติเราร้องเสียงเต็มตลอด  อยู่ดี ๆ มาร้องเสียงหลบ  กลัวว่าเสียงเราจะดูโหดเกินไปกับการร้องเพลงคู่  สุดท้ายก็ปรับและอิงความเป็นตัวเรา  ยังไงฝากติดตามฟังกันด้วยนะคะ”

 นนท์ กล่าวว่า  “ตัวเพลงเพราะมากครับ  นนท์ดีใจมาก ที่ได้มีโอกาสมาเป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้ด้วย  เพราะพี่แอนดริว พี่เชียร์  เป็นนักแสดงที่หลายคนรอคอยให้มาเล่นละครคู่กัน  ซึ่งผมก็เชื่อว่าเคมีของคู่นี้ต้องโดนใจคนดูแน่นอน  ความพิเศษของเพลงนี้คือ  ผมร้องคู่กับพี่ซานิ  เนื้อหา ดนตรีคือเพราะและลงตัวมาก  แต่พอมาร้องกันสองคน ประสานกัน  ยิ่งรู้สึกว่าเหมาะกับละคร  เนื้อหาเพลงเป็นอะไรที่คนสัมผัสได้ง่าย  แม้แต่เราฟังครั้งแรก  ยังติดหูเป็นความหมายที่เจ๋งมากครับ   สามารถฟังพร้อมกันทั่วประเทศ ทางจู๊ค (JOOX)  และติดตามชมละคร ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 18.45 น.  และวันศุกร์ 18.25 น.  ทางช่อง 8 กดเลข 27  ครับ”