พบศพสาวช่างเสริมสวยถูกฆ่ามัดมือมัดเท้าผ้าอุดปากเสียชีวิตในห้องเช่า ตำรวจคาดสามีชาวต่างประเทศเป็นคนฆ่า ซึ่งขณะนี้บินกลับประเทศไปแล้ว

ตำรวจภูธรเชิงทะเล พร้อมด้วยกู้ภัย เข้าตรวจสอบ คนเสียชีวิตในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 2 ซอยบางเทาซอย 4 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 

ที่เกิดเหตุพบศพนางนิรมล เอียดแก้ว อายุ 44 ปี เป็นช่างเสริมสวยที่ห้องเช่าดังกล่าว ที่นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน สภาพถูกมัดมือไขว้หลัง มัดเท้า มัดปาก ที่หน้าผากพบรอบพกซ้ำคล้ายถูกจับกระแทกกับของแข็ง ตามร่างกายพบรอยพกซ้ำหลายแห่ง คาดเสียชีวิตมาประมาณ 4-5 วัน ในห้องพบทรัพย์สินกระจัดกระจายคล้ายมีการต่อสู้กัน 

นอกจากนี้ยังพบว่าศพผู้เสียชีวิตไม่สวมกางเกงในคาดจะถูกข่มขืนก่อนฆ่า โดยภายในห้องพบว่าแอร์ถูกเปิดทิ้งไว้ด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำศพ ส่งให้แพทย์ทำการชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลถลาง 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่มุ่งไปที่ประเด็นหึงหวงหรือฆ่าชิงทรัพย์ ส่วนจะเป็นใครนั้นยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นสามีใหม่ หรือสามีเก่า หรือคนร้ายสวมรอยเข้ามาฆ่า 

จากการสอบสวนน้องสาวผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายเป็นช่างเสริมสวยและเช่าห้องดังกล่าวอยู่กับสามีใหม่ เป็นชาวต่างชาติ อายุ 43 ปี สัญชาติกรีก โดยเช่ามาหลายเดือนแล้ว ก่อนหน้านี้พี่สาวติดต่อไม่ได้มา 1 อาทิตย์ วันนี้จึงเดินทางมาดูพบพี่สาวกลายเป็นศพเสียแล้ว คาดว่าสามีใหม่เป็นคนฆ่าเพราะในระยะหลังมานี้สามีใหม่รักและหึงหวงพี่สาวมาก ไปพูดกับผู้ชายก็ไม่ได้ โดยเฉพาะกับอดีตสามีที่มาหาถึงร้าน ทำให้สามีใหม่ไม่พอใจจนทะเลาะกันบ่อยมาก 

และจากการตรวจสอบพบว่าสามีใหม่ผู้ตายได้เดินทางกลับไปประเทศกรีซ เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทำให้เจ้าหน้าที่มั่นใจว่าสามีใหม่ผู้ตายน่าเป็นคนฆ่า ตำรวจจะเร่งติดตามตัวมาสอบสวน และดำเนินคดีต่อไป