วงจรปิดจับภาพนาทีระทึกวัยรุ่นถือปืนไล่ยิงกลุ่มคู่อริ ขณะเล่นกีฬากลางสนามบอลจนหนีแตกกระเจิง หลังเคยมีเรื่องขี่รถสวนแล้วยกล้อโชว์ท้าทาย

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพนาทีระทึกขณะที่ กลุ่มเด็กวัยรุ่นนับสิบคน เตรียมเล่นตะกร้อ อยู่กลางสนามกีฬาโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.ประทาย จ.นครราชสีมา จู่ๆ มีกลุ่มชายวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์เข้ามา ก่อนที่จะมีหนึ่งคน เดินถือปืนเข้ามายิงขึ้นฟ้า 1 นัด จนทำให้วัยรุ่นกลุ่มที่เล่นกีฬาวิ่งหนีแตกกระเจิงไปคนละทิศละทาง

ยังไม่พอวัยรุ่นคนดังกล่าวยังเดินตามไปกลางสนามกีฬา แถมถือปืนยิงไล่หลังไปอีกหลายนัด

นายบรรชา ชุดนอก ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 บ้านโนนเพ็ด บอกว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ตั้งแต่วันที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ซึ่งตนอยากให้จับให้ได้โดยเร็ว เพราะก่อเหตุอุกอาจ ในสถานที่ราชการ

ส่วนสาเหตุคาดว่า กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ ถูกวัยรุ่นชื่อ "อ๋อง" ซึ่งเป็นวัยรุ่นในหมู่บ้าน ไปเร่งเครื่องยกล้อใส่และท้าทายก่อน และนายอ๋องถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุใช้มีดฟันรถจักรยานยนต์จนเสียหาย เมื่อนายอ๋องมาเล่นกีฬา ก็ถูกอีกฝ่ายตามเข้ามาหาเรื่องในโรงเรียน

พันตำรวจโทสุนันต์ โม้เปาะ ตำรวจภูธรหันห้วยทราย เปิดเผยว่า กลุ่มผู้เสียหายที่ถูกไล่ยิงมีทั้งหมด 10 คน ส่วนกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุก็มี 10 คน เป็นวัยรุ่นจาก อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นเขตพื้นที่ติดต่อกัน ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัว หาตัวมือยิงมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ล่าสุดมีผู้ปกครองได้พาบุตรหลานเข้ามอบตัวแล้ว 1 คน อยู่ระหว่างติดตามควบคุมตัวที่เหลืออีก 9 คน

นาทีระทึกวัยรุ่นถือปืนยิงกลุ่มคู่อริขณะเล่นกีฬา เหตุขี่รถยกล้อโชว์