ตำรวจหนองจาก ควบคุมตัวผู้ต้องหาฆ่าชิงทรัพย์นายจ้าง ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ตำรวจ สน.หนองจอก ควบคุมตัว นายอุทัยหรือทัย นาคำ อายุ 42 ปี ผู้ต้องหา "ชิงทรัพย์ที่เป็นของนายจ้างในเวลากลางคืนโดยใช้กำลังประทุษร้ายเป็นเหตุให้เจ้าทรัพย์ถึงแก่ความตาย" ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจับกุมได้ที่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เมื่อวานนี้

โดยจุดแรก เจ้าหน้าที่พานายอุทัยไปยังห้องเช่าไม่มีชื่อภายในซอยสังฆสันติสุข 25 หมู่ 5 แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก ซึ่งเป็นจุดที่นายอุทัยใช้สากกะเบือตีผู้ตายเสียชีวิต 3 ครั้ง ก่อนจะนำเชือกฟางมารัดมือทั้ง 2 ข้าง

จุดที่ 2 เป็นจุดที่นายอุทัย ออกมาจากห้องก่อนรื้อค้นเอาทรัพย์สินของผู้ตายภายในรถกระบะ ที่จอดอยู่หน้าห้องพัก ได้เงินสดไป 3,000 บาท และกุญแจรถจักรยานยนต์ และจุดที่ 3 เป็นจุดที่นายอุทัย ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปพักอยู่กับเพื่อนที่ จ.ปราจีนบุรี

ด้านนายอุทัย ให้การว่า รู้จักกับผู้ตายมาได้ 2-3 เดือน โกรธแค้นและมีปากเสียงกัน หลังจากที่ผู้ตายไม่ยอมจ่ายค่าจ้าง เมื่อตนไปทวงถาม อ้างว่ายังไม่มีเงิน รอให้งานเสร็จก่อน ก่อนที่ผู้ตายจะออกไปดื่มเหล้าข้างนอก เมื่อกลับมาถึงห้อง ผู้ตายก็ได้เดินเข้ามาใช้เท้าเหยียบมาที่หัวของตน ด้วยความโมโหตนจึงหยิบสากกระเบือที่อยู่ภายในห้องมาตีที่หัวของผู้ตายไป 3 ครั้งดังกล่าว

ซึ่งหลังจากนี้ จะสอบสวน ก่อนแจ้งข้อหา และคุมตัวส่งฟ้องศาลต่อไป

ตำรวจหนองจอกจับคนฆ่าชิงทรัพย์นายจ้าง