สาวรมควันตัวเองฆ่าตัวตาย ทิ้งข้อความบอกตำรวจ ไม่ต้องพิสูจน์หลักฐาน ยืนยันฆ่าตัวตายเอง

ตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิต ภายในหอพักหลังมหาวิทยาลัยชื่อดัง ย่านคลองประปา แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ

ตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ ภายในห้องพักมีกลิ่นควันคุ้ง ข้างเตียงนอน พบศพ ผู้เสียชีวิตเป็นนักศึกษาอายุ 25 ปี นอนกอดตุ๊กตาหมีสีน้ำตาล ใกล้ตัวพบกระทะไฟฟ้าภายในมีเศษขี้เถ้า - ทั้งนี้ บริเวณรอบหน้าต่าง และ ประตู มีพลาสติกสีดำปิดทับทั่วห้อง เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิต เกิดจากการขาดอากาศหายใจ

ขณะเดียวกัน ยังพบกระดาษโน๊ต ระบุ ห้ามนำร่างออกจากห้อง ก่อนเวลา 03.00 น. เพราะ ตีสามคนน้อยสุด และ ไม่อนุญาติให้รถโรงพยาบาล หรือ รถกู้ภัยเปิดไซเรนมา ขอความอนุเคราะห์ให้นำร่างออกไปแบบเรียบง่ายที่สุด และ ยังระบุ ว่า เป็นการฆ่าตัวตายแบบจงใจ และ วางแผนมานาน ขอไม่ให้ตำรวจทำการพิสูจน์หลักฐาน หรืออะไรที่จะทำให้แตกตื่น พร้อมลงชื่อผู้ตาย

สอบสวน ทราบว่า ห้องดังกล่าวเป็นของเพื่อนผู้เสียชีวิต โดยผู้ตายมาขอพักอาศัย ต่อมาเพื่อนผู้ตายไม่สามารถติดต่อผู้ตาย จึงกลับมาที่ห้องก่อนพบว่าเพื่อนเสียชีวิตแล้ว

โดยหลังเกิดเหตุ ได้มีแฟนผู้เสีย เดินทางมาท่ามกลางความเสียใจและบอกว่าเมื่อวานนนี้ - วันวาเลนไทน์ ได้โทรคุยกับผู้ตาย ปรับความใจว่าคงไม่ได้มาหา แต่ไม่คิดว่าผู้ตายจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย ขณะที่ด้านแม่ผู้เสียชีวิต แจ้งว่า ผู้ตายป่วยเป็นโรคซึมเศร้า