ตำรวจเร่งตามตัวผู้ต้องสงสัยข่มขืนเด็ก 12 ปี ที่ตึกร้างย่านรามคำแหง พบเป็นคนที่เด็กรู้จักเป็นอย่างดี เคยไปรับส่งที่โรงเรียน ทำให้เด็กไว้ใจยอมไปด้วย

คดีแม่พาลูกสาวอายุ 12 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจนครบาลหัวหมาก หลังลูกถูก "บังนัท" อายุ 42 ปี ชายที่รู้จักกัน ลวงไปข่มขืนที่อาคารร้างสูง 7 ชั้น ตรงข้ามโรงพยาบาลรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพ เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยแม่ บอกว่า เมื่อวานมีชายรู้จักกัน โทรศัพท์มาหา บอกตนว่า จะพาลูกไปซื้อขนมในละแวกใกล้เคียงบ้านพัก แต่จนหัวค่ำก็ติดต่อลูกไม่ได้ จึงออกตามหาจนพบและเค้นถามจนลูกยอมบอกความจริง

พันตำรวจเอกศักดิ์สิทธิ์ มีสวัสดิ์ ผู้กำกับการ สน.หัวหมาก เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบทันที พบที่เกิดเหตุ มีร่องรอยคราบน้ำอสุจิเปื้อนบนที่นอน ส่วนผู้ต้องสงสัยคือ "บังนัท" อยู่ระหว่างขอศาลออกหมายจับแล้ว ทั้งนี้ สาเหตุที่แม่ยอมให้เด็กไปด้วย เพราะรู้จักกับผู้ก่อเหตุเป็นอย่างดี ก่อนหน้านี้ มีหน้าที่ไปรับไปส่งเด็กที่โรงเรียนเป็นประจำจนไว้ใจ ก่อนจะหายตัวไปนานกว่า 1 เดือน และเพิ่งกลับมาที่บ้านเด็กวันเกิดเหตุ พยายามพูดจาหว่านล้อมพาเด็กไปก่อเหตุดังกล่าว

ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ ไปตรวจสอบอาคารร้าง ที่คาดว่าเป็นที่เกิดเหตุ ที่ชั้น 5 มีที่นอนและหมอน เก่าๆวางอยู่ ไม่สามารถมองเห็นจากภายนอกได้ มีเทียน ยากันยุง เสื้อผ้า ชุดชั้นในจำนวนมากวางอยู่

ขณะเดียวกันได้พบกับพยานรายหนึ่ง เปิดเผยว่า เห็นบังนัท เดินจูงมือเด็กเดินมาหาตนเอง และบอกว่าจะพาเด็กไปส่งที่บ้าน โดยที่เด็กไม่ได้มีอาการหวาดระแวงหรือกลัวแต่อย่างใด จึงไม่ได้เอะใจอะไร อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาสอบสวน และเตรียมแจ้งข้อหาต่อไป

ตร.เร่งล่าตัวผู้ต้องสงสัยข่มขืนเด็ก 12 ปี ย่านรามคำแหง