นักร้องสาว "ลาดา อาร์สยาม" เจ้าของซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด "ทุ่มเทหมดหัวใจ" ล่าสุดงานเข้าอย่างจัง เมื่อมีหนุ่มโรคจิตโทรมาทั้งคืนไม่ได้หลับไม่ได้นอน จนเจ้าตัวปรี๊ดแตกทนไม่ไหว

 

สุดทนถึงขึ้นต้องโพสต์เฟสบุคประจาน สำหรับนักร้องสาว “ลาดา อาร์สยาม” ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของเจ้าพ่อเพลงแหล่ “บุญโทน คนหนุ่ม” เจ้าของซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด  “ทุ่มเทหมดหัวใจ”  ที่เปลี่ยนแนวลูกทุ่งมาร้องสไตล์อาร์แอนด์บี ช่วงหลังสลัดความหวานมีภาพเซ็กซี่ๆ ออกมาให้หนุ่มกระชุ่มกระชวยตลอด แต่ล่าสุดงานเข้าอย่างจัง เมื่อมีหนุ่มโรคจิตโทรมาทั้งคืนไม่ได้หลับไม่ได้นอน จนเจ้าตัวปรี๊ดแตกทนไม่ไหว  

โดย “ลาดา อาร์สยาม” เปิดใจถึงเรื่องนี้ “ไม่รู้ดวงลาดาจะถูกโฉลกพวกโรคจิตหรือยังไง ก่อนหน้านี้เจอโรคจิตบุกไปถึงหน้าบ้านที่จังหวัดราชบุรี มายืนช่วยตัวเองอยู่หน้าบ้าน แต่โชคดีที่ตอนนั้นคุณพ่อ คุณแม่ อยู่ด้วย และจับคนที่กระทำได้แล้ว แต่ล่าสุดมาอีกแล้ว มีผู้ชายคนหนึ่งโทรเข้ามาในเบอร์ของคุณแม่ โทรมาทั้งคืนจนคุณแม่ไม่ได้หลับมาได้นอน คืนแรกโทรมาตอนตี 3 แม่ก็หลับๆ เผลอไปรับ ก็ได้เสียงซี๊ดซาด วันที่สองโทรมาอีก จนเราเริ่มไม่ไหวแล้ว ก็เลยตัดสินใจโพสต์ประจานเลย ซึ่งแฟนคลับของลาดาได้โทรเข้าไปเบอร์นี้ แล้วถามว่าคุณเป็นใคร ต้องการอะไร ถึงได้โทรมา 2 วันติด ซึ่งเขาก็พูดไม่ได้ เอาเป็นว่าไม่สามารถพูดออกสื่อได้ ตอนนี้ก็ได้แต่ทำใจ หวังว่าเขาจะโทรมาอีก แต่ถ้ายังมีการระราน ก็คิดว่าอาจจะต้องไปแจ้งความแล้วให้ตำรวจเป็นคนจัดการ” ลาดา กล่าว