ชายวัย 39 ปี พนักงานรับส่งเอกสาร เข้าไปนั่งดื่มยาดอง จนเมาได้ที่ เข้าไปตบตีลูกสาวเจ้าของร้าน ก่อนจะถูกพ่อค้าร้านยาดอง ชกต่อย เสียชีวิต เหตุเกิด ย่านรามอินทรา

เมื่อเวลาเที่ยงคืนครึ่ง (00.30 น.) ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.บางเขน เข้าตรวจสอบศพ นายณรงค์ มุมทอง อายุ 39 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ พนักงานส่งเอกสารถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ที่บริเวณซอยรามอินทรา 8 เขตบางเขน กรุงเทพฯ

ที่เกิดเหตุเป็นซุ้มยาดอง ตั้งอยู่ริมฟุตปาธ พบศพผู้ตาย อยู่ในสภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อเสื้อคอกลมสีเขียว กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ สภาพใบหน้าปูดบวม ตามร่างกายมีรอยฟกช้ำ มีนายนพพร อายุ 30 ปี ผู้ก่อเหตุยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

สอบสวนนายนพพร ให้การว่า ตนเองเป็นเจ้าของซุ้มยาดอง ก่อนเกิดเหตุผู้ตาย เดินมากินยาดองที่ร้าน เมื่อผู้ตายเมาได้ที่ ก็เข้ามาตีลูกสาวของตนเองที่นั่งอยู่ที่ร้าน จึงเกิดการทะเลาะกัน จนเกิดการชกต่อยจนผู้ตายล้มลงแล้วแน่นิ่งไป ตนเองจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เข้าตรวจสอบ ก่อนจะพบว่า เสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ แจ้งข้อหา "ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย" นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนศพนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลภูมิพล ก่อนจะประสานญาติให้มารับศพเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

พนักงานรับส่งเอกสารวัย 39 ถูกพ่อค้าร้านยาดองทำร้ายเสียชีวิตย่านรามอินทรา