พรรคพลังประชารัฐ ปล่อยขบวนคาราวานรถแห่ผู้สมัคร ส.ส.กทม 30 เขต เปิดตัวท่า ป.ปลา ก่อนแห่รถไปอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ประกาศเจตจำนงอยู่ข้างประชาธิปไตย พบผู้สมัครขึ้นรูปพลเอกประยุทธ์บนป้ายหาเสียง

นายอุตตม สาวยายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงษ์ เลขาธิการพรรค พร้อมแกนนำ ร่วมกันทำกิจกรรมดาวกระจายปล่อยแถวขบวนคาราวานรถแห่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. 30 เขต ที่ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร

พร้อมทำท่า ป.ปลา คล้ายท่าถูกใจหรือเก๊กหล่อ ซึ่งเป็นท่าเดียวกับที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ทำโชว์สื่อมวลชนก่อนที่จะเดินทางออกจากทำเนียบ หลังจากตัดสินใจเข้าร่วมกับพรรค เมื่อวันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

โดยนายสนธิรัตน์ กล่าวว่า ทางพรรคจะนำนโยบายพรรค และจุดยืน เพื่อเปลี่ยนผ่านประเทศไทยให้ได้ มาเพื่อต่อสู้ ไม่ให้ไทยกลับไปสู่วงจรเดิม และอาสาเป็นจุดผ่านเพื่อก้าวข้ามความขัดแย้ง วันนี้ก็เป็นการมาให้คนกรุงเทพตัดสินใจ เดินหน้าประเทศไทยไปด้วยกัน

ด้านนายอุตตม กล่าวว่า วันนี้ถือเป็นวันที่รวมตัวกัน ปล่อยคันรถถึง 60 คันรถ เพื่อแสดงเชิงสัญลักษณ์จะไปพบประชาชน จึงขอให้ผู้สมัครทุกคนติดดิน และต้องเคาะทุกบ้าน เพื่อทำชีวิตคนกรุงเทพให้ดีขึ้นด้วย

จากนั้น นายอุตตม ได้ปล่อยขบวนรถผู้สมัคร ส.ส.กทม.ทั้ง 30 เขต ให้ผู้สมัครแต่ละคนลงพื้นที่ของตนเอง

นอกจากนี้ พบว่าวันนี้ นานกฤชนนท์ อัยยปัญญา ผู้สมัครเขตบางแค นำรูปพลเอกประยุทธ์ขึ้นป้ายหาเสียงคู่กันแล้ว

พรรคพลังประชารัฐ ปล่อยคาราวาน ผู้สมัคร ส.ส.กทม. ทั้ง 30 เขต