ช่อง 8 ร่วมมือกับ LINE TV นำเสนอคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยประเดิมซีรีส์อินเดีย "วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน" เป็นเรื่องแรก ต่อด้วยละครไทย "ปมรักสลับหัวใจ" ให้ดูย้อนหลังที่แรกก่อนใคร มั่นใจจะขยายฐานผู้ชมคนรุ่นใหม่ ตอกย้ำสโลแกน "ใครๆ ก็ดูช่อง 8"

ดร.โด่ง องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เปิดเผยว่า การร่วมมือในครั้งนี้ จะเป็นการขยายฐานผู้ชมช่อง 8 ที่มีอยู่แล้วกว่า 4 แสนรายทั่วประเทศ ให้ขยายเพิ่มขึ้น

โดยเฟสแรกได้นำ ซีรีส์อินเดีย "วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน" นำแสดงโดย "อาชิส ชาร์มา" พระเอกขวัญใจสาวไทยทั้งประเทศ ประเดิมเป็นเรื่องแรก โดยออกอากาศ 4 กุมภาพันธ์นี้

ต่อด้วยละครไทยเรื่อง "ปมรักสลับหัวใจ" นำโดยนักแสดงมากฝีมือ "แอนดริว-เชียร์" มาให้เลือกรับชมย้อนหลังที่แรกก่อนใคร ซึ่งมั่นใจว่า ความร่วมมือในครั้งนี้ จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี และสามารถครองเรตติ้งเกาะกลุ่มผู้นำทีวีเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง

ตอกย้ำสโลแกน "ใครๆ ก็ดูช่อง 8" เพราะแอพพลิเคชั่น "LINE TV" ถือเป็นแพลตฟอร์มดูทีวีย้อนหลังอันดับ 1 ในประเทศไทย สามารถเข้าถึงผู้ใช้บริการมือถือทุกเครือข่าย โดยไม่มีข้อจำกัดของการใช้งานใดๆ

ทำให้ผู้ชมสามารถรับชมคอนเทนต์ ได้ทุกที่ทุกเวลา และที่สำคัญเป็นการรับชมคอนเทนต์คุณภาพ มีลิขสิทธิ์ถูกต้องตามกฎหมาย

และในส่วนของคอนเทนต์อื่นๆ ปีนี้ช่อง 8 เสริมความแข็งแกร่งคอนเทนต์ข่าว ในคอนเซ็ปต์ "เล่าง่าย ดูง่าย เข้าใจง่าย" และเพิ่มเส้นละครด้วย "ละครใหม่แกะกล่อง" ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 20.15 น. และซีรีส์อินเดีย ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 17.05 น. พร้อมทั้งผลิต "รายการวาไรตี้" ประเดิมด้วย "เคาะประตูดูช่อง 8" และเอาใจคอกีฬาด้วยรายการ "มวยไทย Super Champ"

ทั้งนี้ ในช่วงเดือนมกราคม 2562 ช่อง 8 ยังคงอยู่ในกลุ่มผู้นำของดิจิตอลทีวี ที่เข้าถึงผู้ชมกว่าวันละ 1 ล้านคน คนดูเฉลี่ยประมาณ 3 แสนคนต่อนาที ขณะที่ช่องทางออนไลน์ มีฐานคนดูรับชมคอนเทนต์ของช่อง 8 ผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์ม ในปีที่ผ่านมา เพิ่มขึ้นมากกว่า 150%

คาดว่า สิ้นปีนี้ จะมีฐานคนดูมากกว่า 15 ล้านคน โดยสัดส่วนระหว่างผู้หญิงและผู้ชาย มีความใกล้เคียงกัน หรือประมาณ 55% ต่อ 45% อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาช่อง 8 ถือว่า ประสบความสำเร็จอย่างมาก จากตัวเลขเรตติ้งที่มีการเติบโต ในปี 2560-2561 มั่นใจว่า ความร่วมมือในครั้งนี้จะประสบความสำเร็จ และสามารถครองเรตติ้งเกาะกลุ่มผู้นำทีวีเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำสโลแกน "ใครๆ ก็ดูช่อง 8" โดยสามารถจะสร้างรายได้ทะลุ 1,500 ล้านบาท 

ช่อง 8 ร่วมกับ LINE TV เสิร์ฟกองทัพละครไทย