แม่พาลูกสาววัย 15 ปี เข้าแจ้งความหลังโดนชายวัยรุ่น 2 คน ข่มขืนในห้องเช่า ที่นนทบุรี

แม่อายุ 36 ปี พาลูกสาวอายุ 15 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรบางบัวทอง อ้างว่าถูกชายวัยรุ่นอายุ 18 ปี รวม 2 คน ข่มขืนภายในห้องเช่า อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อคืนวันที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา

ผู้เสียหาย อายุ 15 ปี เล่าว่า ตนไปนั่งคุยกับชายอายุ 18 ปีที่บ้านเช่าลับตาคน พอนั้งคุยกันได้พักใหญ่ ผู้ก่อเหตุขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย ตนไม่ยอม ผู้ก่อเหตุเลยขู่ว่า หากไม่ยอมจะไม่ปล่อยตัวกลับบ้าน ซึ่งตนเห็นว่าดึกแล้ว กลัวจะถูกทำร้ายฆ่าทิ้ง เลยยอมให้ผู้ก่อเหตุมีเพศสัมพันธ์ด้วย 1 ครั้ง ก่อนปล่อยให้ตนกลับบ้าน โดยไม่ได้บอกพ่อแม่

ต่อมาคืนวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา เพื่อนของผู้ก่อเหตุอีกราย มาคุยกับตนและขอมีเพศสัมพันธ์ด้วยอีกคน พร้อมขู่ตนว่า ถ้าไม่ยอมจะไปบอกพ่อแม่ของตน ซึ่งตนก็กลัวพ่อแม่จะรู้ และยังเรียนอยู่ เลยยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย กระทั่งแฟนสาวของชายที่ก่อเหตุทั้ง 2 คน ส่งข้อความไลน์มาด่า สุดท้ายเมื่อวานนี้แม่เอาโทรศัพท์ของตนไปดู เลยความแตกรู้เรื่องทั้งหมดพาเข้าแจ้งความ

ขณะที่แม่ของผู้เสียหาย บอกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นกับลูกสาวตนไม่เคยรู้เรื่องเลย เพราะลูกสาวไม่เคยเล่าให้ฟัง ตนก็นึกไม่ถึงเหมือนกัน ว่าจะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับลูกสาว และอีกอย่างผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนที่เช่าหัองอยู่ใกล้กัน ไม่คิดเลยว่าจะทำกันได้

แม่จูงมือลูกสาววัย 15 ปี แจ้งความหลังถูกเพื่อนชาย 2 คน ข่มขืน