"หญิงหน่อย" ลงพื้นที่พบประชาชนย่านห้วยขวาง-ดินแดง ย้ำเต็มปากสนับสนุน "ชัชชาติ" เป็นแคนดิเดตนายกฯ

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ย้ำถึงความชัดเจนเรื่องกำหนดวันเลือกตั้ง ว่า ขึ้นอยู่กับพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่าจะกำหนดวันใด และ หากอ้างว่า เป็นหน้าที่ของกรรมการการเลือกตั้ง รัฐบาลก็ควรประกาศพระราชกฤษฎีกาการเลือกตั้งทั่วไปออกมา เพื่อให้ กกต. เตรียมการได้ทัน และ ยังมั่นใจว่า การกำหนดวันเลือกตั้งที่ชัดเจน จะเป็นประโยชน์ต่อความรู้สึก ทั้งในแง่เศรษฐกิจ ประชาชน และ นักลงทุน

ส่วนกรณีที่มีการคาดการณ์ว่าการเลือกตั้งจะเกิดขึ้นในเดือนมีนาคมนั้น คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุว่า ก็ยังไม่มั่นใจ แต่ในเดือนกุมภาพันธ์ มั่นใจแล้วว่า ไม่สามารถจัดการเลือกตั้งได้ทัน

ทั้งนี้ คุณหญิงสุดารัตน์ ยังกล่าวย้ำถึงแคนดิเดต นายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทยว่า ส่วนตัวยังคงสนับสนุน นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ แกนนำพรรคฯ เป็นนายกรัฐมนตรี เพราะ มีความเหมาะสม และ ส่วนตัวมั่นใจจะไม่มีปัญหาเกิดขึ้น เพราะ ตนจะทำหน้าที่เป็นเสมือนผู้จัดการทีม วางนโยบายให้พรรค ส่วนจะเปิดรายชื่อเมื่อใดนั้น จะต้องรอให้วันเลือกตั้งชัดเจนก่อน

ขณะเดียวกัน เช้านี้ คุณหญิงสุดารัตน์ พร้อมด้วยนายประเดิมชัย บุญช่วยเหลือ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย เขต 5 ลงพื้นที่ตลาดกลางดินแดง ซอยประชาสงเคราะห์ เพื่อพบปะ พร้อมรับฟังปัญหาจากพ่อค้า-แม่ค้า และประชาชนที่มาจ่ายตลาดในช่วงเช้าด้วย

"หญิงหน่อย" ลงพื้นที่พบประชาชนย่านห้วยขวาง ย้ำสนับสนุน "ชัชชาติ"