ตำรวจรู้ตัวคนขับกระบะแล้ว พบป่วยจิตเวช หลังคลุ้มคลั่งขับรถไล่ชนรถจักรยานยนต์ รถยนต์ ทั่วเมืองบุรีรัมย์รวม 10 คันรวด

จากเหตุรถกระบะ ไทรทัน สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับมาด้วยความเร็วสูง ไล่พุ่งชนรถจักรยานยนต์ รถยนต์ ของชาวบ้านและตำรวจรวมกว่า 10 คัน บนถนนหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฎบุรีรัมย์ ตลาดไลฟ์ลี่ สี่แยกเสนสิริ เขต อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ทำให้มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 9 คน สาหัสอีก 2 คน จากนั้นก็รีบขับหลบหนีหายไปในความมืด

ล่าสุด นายโสฬส เหง้าพรมินทร์ อายุ 25 ปี ผู้เสียหาย เข้ามาให้ปากคำกับตำรวจภูธรบุรีรัมย์ เล่าว่า รถกระบะคันดังกล่าวพุ่งชนลูกน้องที่ร้าน หลังเลิกงานลูกน้องขี่รถจักรยานยนต์ไปรับแฟนสาว ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บสาหัส รักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลบุรีรัมย์ โดยเฉพาะแฟนสาวล่าสุด เสียชีวิตแล้ว อยากให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

ด้านตำรวจภูธรเมืองบุรีรัมย์ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำผู้บาดเจ็บ และผู้เห็นเหตุการณ์ทุกราย พร้อมแกะรอยจากกล้องวงจรปิด ตอนนี้รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เป็นชายอายุ 46 ปี ชาว อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ มีอาการป่วยจิตเวช ญาติได้ประสานเตรียมพาเข้ามามอบตัวเร็วๆ นี้

ซึ่งจะต้องดูก่อนว่า เจตนา หรือ เกิดจากสาเหตุใด จากนั้นจึงจะพิจารณาแจ้ง ข้อหาเจตนาฆ่า หรือ ขับรถด้วยความประมาท ต้องขึ้นอยู่กับพยานหลักฐานด้วย

นายโสฬส บอกอีกว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็อยากจะฝากญาติคนขับรถคันดังกล่าวว่า หากรู้ว่าคนในครอบครัว มีอาการป่วย ก็ไม่ควรจะให้มาขับรถบนท้องถนน เพราะสิ่งที่เกิดขึ้น สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่นอย่างมาก

รู้ตัวแล้วคนขับกระบะไล่ชนดะ 10 คันรวด พบเป็นผู้ป่วยจิตเวช