ประชาชนจำนวนมาก ร่วมถ่ายภาพการกุศลกับ "เบิ้ล ปทุมราช" และ "ลาดา อาร์สยาม" ในงาน อุ่นไอรักคลายความหนาว "สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์" ณ ลานพระราชวังดุสิต และสนามเสือป่า

ศิลปินอาร์สยาม “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” พร้อมด้วย “ลาดา อาร์สยาม” ร่วมงาน อุ่นไอรักคลายความหนาว “สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” ในฐานะดารา-ศิลปินจิตอาสา โดยทั้งคู่จะยืนประจำจุดอยู่ที่บริเวณด้านหน้าบ้านเรือนแพแฝดคู่ เพื่อให้ประชาชนได้ร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ในราคารูปละ 50 บาท เพื่อนำรายได้ถวายเป็นพระราชกุศล ซึ่งมีประชาชนให้ความสนใจร่วมแต่งกายด้วยชุดไทย ถ่ายภาพการกุศลเป็นจำนวนมาก 

ทั้งคู่ บอกว่า รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากๆ ที่ได้มาเป็นดาราจิตอาสาที่งานอุ่นไอรัก เพราะรายได้จากการถ่ายรูปจะนำไปถวายเป็นพระราชกุศล และยังฝากเชิญชวนประชาชนสวมใส่ชุดไทยมาเที่ยวงานอุ่นไอรัก เพื่ออนุรักษ์ความเป็นไทยอีกด้วย

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีนักแสดงหนุ่ม “กันต์ กันตถาวร” มาร่วมเป็นจิตอาสา ที่บริเวณพระที่นั่งไอศวรรย์ทิพยอาสน์จำลอง เช่นเดียวกัน สำหรับงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว “สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” ยังคงมีศิลปินดาราช่อง 8 และอาร์สยาม ไปร่วมงานสลับเปลี่ยนหมุนเวียนกันอย่างต่อเนื่อง 

โดยวันที่ 19 มกราคมนี้ ซึ่งงานจะจัดขึ้นเป็นวันสุดท้าย กล้วย อาร์สยาม และเพลง อาร์สยาม จะเดินทางไปร่วมงานในฐานะจิตอาสา ประชาชนที่ไปร่วมงานสามารถร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกได้

 "เบิ้ล - ลาดา" ร่วมงาน "อุ่นไอรักคลายความหนาว"