หัวหน้าพรรคประชาชนปฏิรูป นัดประชุมแก้ไขปัญหาให้กับผู้เสียหายจากคดีสหกรณ์คลองจั่นกว่า 700 คน เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมกลับคืนมา

ประชาชนผู้เสียหายจากคดีสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนคลองจั่น ประมาณ 200 คน เข้าร่วมประชุมกับนายไพบูลย์ นิติตะวัน หัวหน้าพรรคประชาชนปฏิรูป เพื่อมอบอำนาจ ให้กับนายไพบูลย์ และ คณะทำงานในการดำเนินคดี และ ฟ้องคดีต่อศาลอาญาและศาลแพ่ง กับ สหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนคลองจั่นตั้งแต่ปี 2556

นายไพบูลย์ กล่าวว่า ประชาชนผู้เสียหาย ซึ่งเป็นสมาชิกพรรคกว่า 700 คน ได้รับความเดือดร้อนจากกรณีนำเงินไปร่วมลงทุนในสหกรณ์คลองจั่น ประมาณ 1,500 ล้านบาท ก่อนถูกยักยอกทรัพย์ และสูญเงินจำนวนดังกล่าว จึงได้รวมตัวมาขอความช่วยเหลือให้ดำเนินการในการฟ้องร้องต่อศาล เพื่อขอให้นำเงินจากการที่มีการยึดทรัพย์สินผู้กระทำความผิดมาเฉลี่ยให้กับผู้เสียหาย

นอกจากนี้ นายไพบูลย์ ยังกล่าวอีกว่า ในขณะนี้ได้รวบรวมพยานหลักฐานจากผู้เสียหาย 410 คน ในการยื่นฟ้องต่อศาลอาญา โดยในขณะนี้ศาลอาญาได้ประทับรับฟ้องในคดีดังกล่าวแล้ว ซึ่งหลังจากนี้ก็จะดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐาน จากผู้เสียหายที่เหลือ เพื่อดำเนินการฟ้องร้องต่อศาล เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมต่อไป

 ปชช. ประชุมแก้ไขปัญหาให้กับผู้เสียหายจากสหกรณ์คลองจั่น