ศาลไฟเขียวอนุญาตให้ "โอ๊ค พานทองแท้" บินไปร่วมงานแต่ง"อุ๊งอิ๊ง" น้องสาวที่ฮ่องกง แต่ต้องกลับมา รายงานตัวในวันที่ 26 มี.ค.นี้

จากกรณี นายพานทองแท้ ชินวัตร (โอ๊ค) บุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ระบุว่า จะเดินทางไปร่วมงานแต่งงานน้องสาว นางสาวแพรทองธาร ชินวัตร (อุ๊งอิ๊ง) ที่ฮ่องกง ในเดือน มี.ค.นี้

แต่ นายพานทองแท้ ตกเป็นผู้ต้องหาร่วมกันฟอกเงินคดีทุจริตปล่อยกู้ธนาคารกรุงไทย ซึ่งนายพานทองแท้ ได้ประกันตัวเป็นหลักทรัพย์เงินสด 1 ล้านบาท และศาลกำหนดเงื่อนไขห้ามออกนอกประเทศ เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากศาล

ทำให้ทีมทนายความได้ยื่นคำร้องขออนุญาตต่อศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง เพื่อขอให้นายพานทองแท้เดินทางออกนอกประเทศ ซึ่งศาลมีคำสั่งอนุญาตให้นายพานทองแท้ เดินทางออกนอกประเทศได้ โดยนายพานทองแท้ จะต้องกลับมารายงานตัวต่อศาลภายในวันที่ 26 มี.ค.นี้

ขณะที่่ "อุ๊งอิ๊ง" แพทองธาร ชินวัตร ลูกสาวคนเล็กของ นายทักษิณ และแฟนหนุ่ม "ปอ ปิฎก สุขสวัสดิ์" เพิ่งจะจัดดินเนอร์ มอบการ์ดแต่งงานให้กับเพื่อนสนิทให้ไปร่วมงานแต่งในฮ่องกง

จนเหล่าเพื่อนๆ ได้โพสต์ภาพการ์ดแต่งงาน แสดงความยินดีล่วงหน้า เป็นภาพคู่ของว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว พร้อมทั้งการ์ดที่มีชื่อนายทักษิณ และคุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ เป็นผู้เชิญร่วมงาน พร้อมการ์ดที่"อุ๊งอิ๊ง"เขียนขึ้นด้วยตัวเองอีก 1 ใบ ซึ่งงานแต่งงานของทั้งคู่ มีกำหนดจะจัดขึ้นในเดือนมีนาคมนี้

ศาลไฟเขียว "โอ๊ค พานทองแท้" บินฮ่องกง ร่วมงานแต่ง "อุ๊งอิ๊ง"