มีข่าวน่ายินดีสำหรับนักแสดงช่อง 8 นางเอกหน้าใหม่ น้องจูน ชลฤดี อมรลักษณ์ หรือ สะออน จากละครซิ่นลายหงส์ วันนี้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยศรีปทุม โดยน้องจูนเชื่อ ความอดทน คือ หนทางสู่ความสำเร็จ

เป็นที่น่าปลาบปลื้ม ยินดีกับบัณฑิตป้ายแดง นางเอกเลือดใหม่ ช่อง 8 “จูน – ชลฤดี อมรลักษณ์” หรือ “สะออน” จากละคร “ซิ่นลายหงส์” สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ศิลปกรรมศาสตร์บัณฑิต สาขาศิลปะการแสดง เข้ารับปริญญาบัตร ที่ มหาวิทยาลัยศรีปทุม (บางเขน)

โดยมี ครอบครัว พร้อมด้วยเพื่อนนักแสดงช่อง 8 โบว์ลิ่ง ปริศนา กัมพูสิริ ,พิมจันทร์ พิชยะสูตร มาร่วมแสดงความยินดี ทั้งนี้ หนุ่มไมค์ พิรัช ก็หอบช่อดอกไม้มาเซอร์ไพร์ซร่วมแสดงความยินดีด้วย

น้องจูนบอกว่าวันนี้รู้สึกดีใจและหายเหนื่อยเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่จูนตั้งใจทำให้ครอบครัวและตัวเอง ที่สำคัญต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านทาง RS และช่อง 8 ที่ให้โอกาสจูนได้นำสิ่งที่เล่าเรียนมา ซึ่งตรงกับงานที่ทำ จูนได้ทั้งประสบการณ์ตรงและแสดงความสามารถอย่างเต็มที่

หลังจากนี้ น้องจูนบอกว่า จะตั้งใจจะลุยงานให้เต็มที่ วิชา ความรู้ และประสบการณ์ที่สะสมมา ก็น่าจะต่อยอด และพัฒนาศักยภาพในตัวจูนได้ดียิ่งขึ้น ส่วนเรื่องเรียนต่อปริญญาโท ก็กำลังเลือกอยู่ แต่ตอนนี้ อยากพักก่อนและ ลุยงานในวงการให้เต็มที่และขอแสดงความยินดีกับเพื่อนบัณฑิตทุกคน ที่เรียนจบในปีนี้ และเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่ต้องทำงานไป เรียนไป สู้ๆ ความอดทน ความเข้มแข็ง เป็นหนทางสู่ความสำเร็จแน่นอน

ส่วนเรื่องหัวใจก็แน่นอนว่าต้องถาม หลังเรียนจบจะมีแฟนเลยไหม ก็ไม่รู้ว่าหนุ่มไมค์พิรัชต์ ที่มาเซอร์ไพรส์ช่อดอกไม้ช่อโตนั้น จะมีนัยยะอะไรสำคัญหรือเปล่าก็ต้องตามดูนะจ๊ะ

แต่ที่สำคัญน้องจูนฝากให้คุณผู้ชมติดตามดูละครซิ่นลายหงส์ ซึ่งต้องติดตามดูให้ได้ ว่าจุดจบของสอางกับสะออนนั้นจะเป็นอย่างไรในละครซิ่นลายหงส์วันจันทร์ที่เสนอเป็นตอนสุดท้าย

"จูน ชลฤดี ปลื้มรับปริญญา ม.ศรีปทุม เพื่อนนักแสดงร่วมยินดีเพียบ